Quốc tế

Tin bóng đá 12/3: Rải "tiền" ở Hàng Đẫy; Sao MU bị bồ "đá"

12/03/2018, 08:43

Rải "tiền" ở Hàng Đẫy; Sao MU bị bồ "đá"; Aguero chấn thương là những tin nóng nhất 12/3.

hai-phong

Tin bóng đá 12/3: Hàng Đẫy đón khách Vip, CĐV Hải Phòng quậy tung

Vòng 30 NHA, đại gia cùng thắng

Cả 3 đội bóng lớn là Arsenal, Chelsea và Tottenham đều có kết quả tốt ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh. Với Arsenal, niềm vui lớn nhất là việc món hàng đổi Henrik Mkhitaryan tiếp tục tỏa sáng trong trận gặp Watford. Pháo thủ mở tỉ số sớm nhờ pha đánh đầu phút thứ 8 của Mustafi. Tới phút 59, Mkhitaryan kiến tạo hiểm hóc để Aubameyang nhân đôi cách biệt. Tiền vệ Armenia hoàn tất ngày thi đấu thành công bằng bàn thắng dễ dàng ở phút 77, qua đó ấn định tỉ số 3-0 cho Arsenal.

Trong khi đó, Chelsea tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà. Sau nhiều bế tắc, tiền vệ William bất ngờ có cú sút may mắn chạm lưng hậu vệ đối phương bay vào lưới, mở tỉ số cho Chelsea phút 25. May mắn lại tiếp tục mỉm cười với The Blues, khi hậu vệ Crystal Palace tự đốt lưới nhà chỉ 5 phút sau đó. Phần còn lại, không có thêm bàn thắng nào được ghi và Chelsea thắng chung cuộc 2-0.

Làm khách trên sân Bournemouth, Tottenham bất ngờ thủng lưới sớm ngay phút thứ 7 do bàn thắng của Junior Stanislas. Tưởng chừng việc Kane rời sân phút 34 khiến thế trận đã tối còn tối hơn cho Spurs, thì bất ngờ đúng 1 phút sau Dele Alli có bàn quân bình tỉ số 1-1. Hiệp 2 Tottenham tấn công tưng bừng, Son Heung-Min ghi 2 bàn liên tiếp trong khi Serge Aurier chốt hạ nhát chém cuối cùng. Gà trống thắng 4-1, chiếm vị trí số 2 của Liverpool.

Khách Vip thăm sân Hàng Đẫy

Sau nhiều năm, sân Hàng Đẫy mới trở lại không khí bóng đá tưng bừng như tại vòng 1 V-League 2018, khi CLB Hà Nội tiếp đón Hải Phòng chiều ngày 11/3. Trong số các CĐV đổ về sân, có cả một gương mặt đặc biệt. Đó là Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, không lên khu vực Vip mà lặng lẽ hòa vào dòng người hâm mộ, ngồi ở tầng 2 - cửa 2 - khán đài A như một CĐV bình thường.

CĐV Hải Phòng quậy tung trời

Cũng trong buổi chiều 11/3 đó trên sân Hàng Đẫy, dấu ấn đáng nhớ nhất không đến từ trong sân mà là trên khán đài, nơi CĐV Hải Phòng thể hiện độ "quậy". Pháo sáng được đốt đỏ rực khắp nơi, những con mưa tiền đô la âm phủ được rải xuống mặt cỏ, tiếng hô vang thách thức lực lượng an ninh... là những gì mà NHM bóng đá đất Cảng thể hiện. 

Tottenham gãy cánh

Đêm 11/3, Tottenham có trận thắng tưng bừng trước Bournemouth. Niềm vui này không được trọn vẹn, khi tiền đạo chủ lực Harry Kane dính chấn thương mắt cá phải rời sân sớm. Anh nằm cáng với vẻ mặt vô cùng đau đớn  khiến người hâm mộ Tottenham sợ ra mặt. "Tôi hy vọng đó không phải là chấn thương nặng", HLV Pochettino nói sau trận đấu, không che dấu được nỗi lo mất Kane trong giai đoạn nước rút của mùa giải. 

Man City mất trụ cột

Trước Tottenham, đội đầu bảng Manchester City cũng nhận thiệt thòi khi ngòi nổ chính Sergio Aguero đã dính chấn thương đầu gối trong buổi tập sáng thứ 7. Theo đó, cầu thủ người Argentina có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn. Đích thân Aguero cũng đã xác nhận trên Twitter cá nhân điều này và trấn an CĐV rằng anh chỉ mất 2 tuần để hồi phục.

Sao MU bị đá ngay trước đại chiến

Người mẫu Jena Frumes đã gắn bó cùng cầu thủ Jesse Lingard của MU trong hơn 1 năm qua. Bất chấp những mặn nồng trên, ngay trước trận MU đại chiến Liverpool, Frumes đã đăng tải lời chia tay trên mạng xã hội: “Ít nhất, em có thể nói em đã cố gắng hết mình và em vui vì hành trình chúng ta đã trải qua. Chúc anh những điều tốt đẹp nhất Jesse Lingard”. Theo đó, sao trẻ MU coi như bước vào trận đấu với một cú đá khá đau từ phía cô bồ bốc lửa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.