Quốc tế

Tin bóng đá 1/4: Luật cực dị ở WC; Cầu thủ khoe "của quý"

01/04/2018, 10:12

World Cup 2018 sẽ có điều luật siêu dị; Cầu thủ khoe "của quý"... là những tin nóng 1/4.

var

Tin bóng đá 1/4: Luật cực dị ở WC2018; Cầu thủ khoe "của quý"

MU vẫn đang đua vô địch

Khoảng cách với đội dẫn đầu Man City đang là 12 điểm khiến giấc mơ vô địch của MU đã gần như vô vọng. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn cho rằng MU đang đua vô địch nếu... thi đấu ở giải đấu khác. Trả lời đài BBC, chiến lược gia Bồ Đào Nha phát biểu: "Rõ ràng, MU đã chơi tốt hơn hẳn so với mùa giải trước. Dù vậy, ở mùa này, có một CLB (Man City) đã khiến cho chúng tôi không thể đuổi kịp. Có lẽ, ở giải đấu khác, chúng tôi đang đua tranh chức vô địch".

Luật cực dị ở WC 2018

FIFA đang trên đà áp dụng triệt để công nghệ VAR vào các trận đấu. Tại World Cup 2018 sắp tới, một điều luật cực dị đã được FIFA bổ sung. Đó là khi các bàn thắng được phán xét bởi công nghệ này, cầu thủ ghi bàn sẽ phải ăn mừng ở một khu vực đặc biệt thiết kế trên sân. Khu vực này có kích thước tương tự khoảng hoạt động của các HLV, đủ cho 11 cầu thủ có thể đứng vào chung vui. Thời gian ăn mừng sẽ không được nhiều hơn 30 giây. Điều luật đang gây ra sự tranh cãi cực lớn trong cộng đồng NHM. 

Conte bi quan tột độ

Chelsea đã có một mùa giải tệ hại trên mọi mặt trận, và như thường lệ số phận của các HLV lại được đem ra bàn tán. Tới lượt mình, Antonio Conte cũng không giấu được sự bi quan tột độ: "Thành thật mà nói, tôi không biết mùa tới tôi có dẫn dắt Chelsea hay không. Đây không phải là vấn đề của tôi. Đó là chuyện của CLB. Đối với chúng tôi, các HLV đều không thể được đảm bảo chắc chắn. Bạn có thể có 1 hợp đồng nhưng bạn cũng không biết điều gì sẽ xảy ra sau 1 hoặc 2 trận đấu. Chúng tôi phụ thuộc rất nhiều vào kết quả", chiến lược gia người Ý cho hay.

Balotelli tự nhận chỉ thua Ronaldo, Messi 

Trên tờ Gazzetta dello Sport (Italia), "ngựa chứng" Mario Balotelli vừa gây sốc khi tuyên bố chỉ có Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là giỏi hơn anh ta, còn những Neymar, Antoine Griezmann và Paulo Dybala chỉ thuộc dạng ngang ngửa. Cầu thủ này thậm chí còn phủ nhận giá trị 222 triệu bảng của Neymar bằng phát biểu: "không một cầu thủ nào trên thế giới này đáng giá 100 triệu euro".

Cầu thủ gặp họa lớn vì khoe của quý trên mạng

Lars Veldwijk là cầu thủ hiện đang đá ở CLB Groningen thuộc giải VĐQG Hà Lan Eredivise. Anh này vừa có hành động không thể ngu ngốc hơn: thoát y ngay trên màn hình livestream của bạn gái Monica Geuze. Hệ quả là hàng ngàn người đang theo dõi Geuze đều chứng kiến "của quý" của Veldwijk. Hiện CLB Groningen đang bắt đầu xác nhận đoạn video có cảnh tượng xấu hổ trên để chính thức đưa ra án phạt dành cho Veldwijk.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.