Thể thao

Tin bóng đá 15/7: Mourinho đá đểu Wenger, đồng đội thề ủng hộ Ronaldo

15/07/2017, 21:18

Mourinho đá đểu Wenger, đồng đội thề ủng hộ Ronaldo "đến chết" là những tin chính đáng chú ý tối nay.

mourinho-cuoideu

Mourinho lại đá đểu Wenger

Mourinho lại đá đểu Wenger

Mourinho một lần nữa lại đá đểu người đồng nghiệp bên phía Arsenal khi nói về quyết định giữ chân HLV Wenger của BLĐ "Pháo thủ". HLV Mourinho cho biết: “Đó là quyết định tuyệt vời. Mọi huấn luyện viên đều mơ ước như vậy. Arsenal là đội bóng đủ quyền lực để đi ngược lại với giới truyền thông, người hâm mộ… Wenger có được điều mà bất cứ ai cũng phải ao ước”.

Đồng đội ủng hộ Ronaldo "đến chết"

Hậu vệ Marcelo phát biểu trên Marca, nhấn mạnh rằng Ronaldo luôn nhận được sự ủng hộ từ những người Real Madrid sau cáo buộc trốn thuế 14,7 triệu euro trong thời gian 2011-2014. “Tôi không nói chuyện với Ronaldo về chủ đề này nhưng anh ấy cần phải biết rằng các đồng đội luôn ủng hộ mình cho tới chết. Khi gặp nhau, chúng tôi sẽ nói cho anh ấy biết điều đó”.

Sao Real Madrid, vô ý để lộ áo đấu mới

Hôm qua, hậu vệ Nacho đã bất ngờ đăng tải bức ảnh anh trong trang phục khá lạ mắt của Real Madrid. Đây được cho là áo sân khách thứ hai và là mẫu áo đấu mới thứ ba của Kền kền trắng ở mùa giải 2017/18. Hiện Real Madrid chưa chính thức xác nhận và công bố mẫu áo đấu phụ này, còn Nacho đã phải xóa bức ảnh trên.

FA thử nghiệm luật ‘đuổi người 10 phút’ ở mùa 2017/18

LĐBĐ Anh vừa ra thông báo xác nhận sẽ thử nghiệm luật ‘sin bin’ (đuổi cầu thủ trong 10 phút) ở mùa giải 2017/18. Khi một cầu thủ phạm lỗi nặng, cầu thủ bị truất quyền thi đấu không bị đuổi hẳn khỏi sân mà sẽ phải ngồi ngoài 10 phút trước khi được đá trở lại.

Tuy nhiên, trước mắt luật ‘sin bin’ chỉ được thử nghiệm ở các giải đấu nghiệp dư, giải trẻ trong hệ thống bóng đá xứ sở Sương mù. Nếu kết quả thử nghiệm tốt thì FA sẽ cân nhắc áp dụng luật ‘sin bin’ vào các giải đấu chuyên nghiệp của Anh từ mùa 2018/19.

Nam Định trở lại V-League sau bảy năm vắng bóng

CLB Nam Định đã hạ Viettel 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Viết Tú ở phút 24 ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 12 giải Hạng nhất chiều 15/7. Như vậy đội bóng này đã giành vé thăng hạng trực tiếp lên dự V-league 2018 sau khi đã có 23 điểm qua 12 trận đấu.

Arsenal chốt tương lai Wilshere

HLV Wenger khẳng định trước báo giới rằng tiền vệ Wilshere sẽ ở lại Arsenal nhưng phải đối diện với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở câu lạc bộ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.