Quốc tế

Tin bóng đá 16/3: Bạo lực sốc ở cúp C1, Xabi dính phốt nặng

16/03/2018, 08:48

Những diễn biến sốc sau trận Barca vs Chelsea, Xabi Alonso gặp rắc rối sau khi giải nghệ... là những tin nóng sáng 16/3.

xabi

Tin bóng đá 16/3: Bạo lực sốc ở cúp C1, Xabi dính phốt nặng

Bạo lực sốc ở cúp C1

Báo giới phương Tây vừa rúng động vì những cuộc bạo động sau trận Barca gặp Chelsea. Kinh khủng hơn, chúng không đến từ CĐV xứ Catalunya. Một video clip quay lại được cảnh những viên chức cảnh sát địa phương cầm dùi cui vừa thụi vào người CĐV Chelsea, vừa lăng mạ họ một cách thậm tệ. Nguyên nhân theo một số fan The Blues là bởi đã có ai đó hô khẩu hiệu liên quan đến vấn đề tách khỏi Tây Ban Nha để khiêu khích. Chelsea hiện vẫn đang trấn an NHM và thu thập thông tin để gửi lên UEFA, còn Barca hoàn toàn giữ im lặng.

Xabi dính phốt nặng

Mùa trước, tiền vệ kì cựu Xabi Alonso đã chia tay sự nghiệp thi đấu trong màu áo Bayern Munich. Nhưng rắc rối sân cỏ vẫn đeo bám anh khi mới đây Cơ quan thuế Tây Ban Nha đã kiện anh vì tội gian lận tiền bản quyền hình ảnh, nhằm trốn thuế. Theo tờ El Confidentcial thì Xabi bị cáo buộc đã chuyển 5 triệu euro tiền bản quyền hình ảnh cho 1 công ty ma có tên Kardzali ở Madeira mà không khai báo Cơ quan thuế. Cựu tiền vệ này sẽ bị truy tố và có thể bị phạt tù 8 năm nếu Tòa án thu thập đủ chứng cứ.

Tuyển Anh đón 4 tân binh

Trong đợt trận giao hữu với Hà Lan và Ý sắp tới, HLV tuyển Anh Gareth Southgate đã quyết định triệu tập tới 4 nhân tố mới. Đó là Nick Pope và James Tarkowski của Burnley, Alfie Mawson của Swansea và Lewis Cook của Bournemouth. Ngoài ra, Jack Wilshere, thần đồng thất sủng ở Arsenal cũng đã được gọi trở lại. 

Sanchez nói cứng sau thất bại

Phong độ tệ hại của Alexis Sanchez đã góp phần không nhỏ dẫn tới thất bại của MU trước Sevilla vừa qua. Cựu trung vệ Quỷ đỏ - Rio Ferrdinand đã lên tiếng chỉ trích Sanchez là "bóng ma", "người xa lạ" để chỉ trích lối chơi thiếu hòa đồng. Dù vậy cầu thủ Chile vẫn đáp trả: "Áp lực không hề chống lại tôi, nó giúp tôi ngày càng tiến bộ hơn. Tôi là người được trả lương cao nhất Premier League. Điều đó khiến tôi tự hào khi là người Chile”.

Mèo làm loạn Champions League

Vừa qua trong trận Besiktas tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà, một chú mèo đã nhảy vào giữa sân và làm náo loạn trong vài phút. Bất ngờ là sự cố hi hữu này vẫn khiến Bayern Munich phải nhận một án phạt từ phía UEFA vì không kiểm soát được tình hình sân thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.