Quốc tế

Tin bóng đá 17/2: Mourinho chửi phóng viên, Guardiola bị truất ngôi

17/02/2018, 09:21

HLV Mourinho chỉ trích phóng viên báo chí; Guardiola bị mất danh hiệu HLV của tháng... là những tin nóng nhất sáng 17/2.

mourinho

Tin bóng đá 17/2: Mourinho chửi phóng viên, Guardiola bị truất ngôi

Kết quả bóng đá

Sau trận thắng 3-0 trước West Brom, The Blue tạo thêm một cơn mưa bàn thắng nữa khi nghiền nát Hull City 4-0 tại vòng 5 cúp FA đêm qua. Chỉ trong 1 hiệp đầu tiên, William (2 bàn) cùng với Pedro và Giroud đã thay phiên sút tung lưới Hổ vằn. Chống trả yếu ớt trong hiệp 2, thậm chí sút trượt cả penalty, Hull City đành ngậm ngùi nhìn Chelsea tiếp đà hồi sinh mạnh mẽ.

Mourinho chửi phóng viên

Trong một cuộc họp báo tối thứ 6, HLV Jose Mourinho đã bực tức chỉ thẳng mặt cánh phóng viên và khẳng định mọi điều người ta viết về ông cùng cậu học trò Pogba gần đây toàn những lời bịa đặt: "Tôi có thể nói hộ Pogba mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Pogba đã thừa nhận cậu ấy chơi không tốt trong một số trận gần đây, nhưng đó là tất cả. Nói mối quan hệ của chúng tôi không tốt là dối trá. Nói chúng tôi không liên lạc với nhau nữa cũng là dối trá. Nói Pogba không hài lòng về vị trí và ảnh hưởng trong đội càng dối trá hơn”.

Guardiola bị truất ngôi

Bốn tháng liên tiếp từ 9 - 12/2017, HLV Pep Guardiola đã thống trị giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng của Premier League. Tuy nhiên, bước sang năm 2018 ông đã bị truất ngôi. Người nhận danh hiệu xuất sắc nhất tháng 1 vừa qua là Eddie Howe của Bournemouth với thành tích 2 trận hòa trước Brighton và Westham, thắng 2 đại gia Arsenal và Chelsea trên sân khách.

Việt Nam vững ngôi đầu ĐNÁ

Kết quả cập nhật của BXH FIFA tháng 2/2018 tiếp tục cho thấy Việt Nam giữ vị thế số 1 ở khu vực Đông Nam Á. Cụ thể, đội tuyển Việt Nam sở hữu 298 điểm, xếp thứ 16 châu Á, thứ 112 Đông Nam Á và bỏ xa các đối thủ khác trong khu vực. Thái Lan là nước tiệm cận nhất cũng chỉ xếp thứ 129 với tổng điểm 236. Dự tính phải tới tháng 3 năm nay mới bắt đầu có sự thay đổi về thứ tự, khi Việt Nam tiếp tục chiến dịch Vòng loại Asian Cup 2019.

Cầu thủ West Brom ăn cắp taxi

Cảnh sát Barcelona đã triệu tập khẩn cấp 4 cầu thủ Jonny Evans, Gareth Barry, Jake Livermore và Boaz Myhill sáng thứ 5 vừa qua vì cáo buộc ăn cắp một chiếc taxi. Trong chuyến tập huấn tới Barcelona gần nhất, 4 cầu thủ này bắt taxi đi chơi đêm để rồi... tự lái xe ra về mà không thèm biết tài xế ở đâu. Vụ việc đến tai cảnh sát, đồng thời cũng khiến HLV Alan Pandrew của West Brom tỏ ra cực kì giận dữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.