Quốc tế

Tin bóng đá 19/2: Conte điểm huyệt Barca, sao MU tiết lộ bí mật

19/02/2018, 09:08

HLV Conte chỉ ra yếu điểm của Barca; Paul Scholes tiết lộ chuyện bí mật... là những tin nóng nhất sáng 19/2.

conte

Tin bóng đá 19/2: Conte điểm huyệt Barca, sao Mu tiết lộ bí mật

Real tiếp mạch thắng

Đêm qua, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Real Betis. Phút 11, Marco Asensio ghi bàn mở tỉ số cho kền kền trắng sau một tình huống đánh đầu cự ly gần. Hàng công đá tốt nhưng thủ dở khiến chỉ trong vòng 4 phút cuối hiệp 1, Real thủng lưới tận 2 bàn. May thay, sang hiệp 2 lần lượt Ramos và Asensio đều tỏ sáng đúng lúc đưa Real ngược dòng dẫn trước 3-2. Trận đấu kịch tính hơn khi mới chỉ phút 65, Ronaldo ghi bàn nâng tỉ số lên 4-2 thì tới phút 85, Sergio Leon rút ngắn cách biệt cho Betis xuống 2-4. Hi vọng gỡ hòa nhen nhóm khiến Betis dâng cao và chủ quan, hệ quả là dính hồi mã thương khi Benzama dứt điểm thành phút 90+2, khép lại trân đấu với tỉ số 5-2 cho Real Madrid.

Conte điểm huyệt Barca

Trước trận gặp Barca diễn ra vào giữa tuần này, HLV Chelsea - ông Antonio Conte - khẳng định đối thủ thực chất rất dễ bị tổn thương khi không có bóng. "Họ có lối chơi tuyệt vời khi cầm bóng. Nhưng họ có một điểm yếu khi không kiểm soát bóng. Và chúng tôi cần phải cố gắng khai thác triệt để điểm yếu này của họ”, Conte cho hay, và thể hiện quyết tâm giúp Chelsea đả bại đối thủ nhiều duyên nợ này.

Sao Mu tiết lộ bí mật

Mới đầy, cựu tiền vệ huyền thoại của MU - Paul Scholes - vừa tiết lộ một bí mật thú vị. Số là anh vốn đã giải nghệ hồi tháng 5/2011, song tới 2012 MU gặp khủng hoảng về tiền vệ buộc Scholes phải xỏ giày trở lại sân Old Trafford. Tuy nhiên, khi đó anh không còn nằm trong biên chế tài trợ của hãng Nike. "Hệ quả là trận đầu trở lại gặp Man City, tôi... không có giày để đi. Tôi buộc phải tới một cửa hàng dụng cụ thể thao gần nhà mua một đôi giá rẻ mạt chỉ 50 bảng".

Cha truyền con nối tại Arsenal

Stan Kroenke là ông chủ bị ghét nhất tại Arsenal. Các cổ động viên Pháo thủ thường xuyên chỉ trích và đòi ông này nhượng CLB cho người khác nhiều tâm huyết với đội hơn. Song dường như NHM sẽ phải thất vọng, bởi con trai của Stan là Josh Kroenke đang được dọn đường để nối nghiệp cha. Vị tỉ phú đang dần cho phép con trai thâm nhập sâu vào chuyện nội bộ ở Arsenal và nắm bắt những kế hoạch sắp tới ở sân Emirates.

Hạn chế Messi

VCK World Cup 2018 sẽ khởi tranh trong vòng 4 tháng nữa. LĐBĐ Argentina đang tỏ ra lo lắng cho tình trạng cày ải quá sức của các cầu thủ tại giải đấu CLB, và đặc biệt là Messi. Do đó, đích thân lãnh đạo LĐ đã liên hệ trực tiếp với Barca, nơi Messi đang thi đấu, để đề nghị đội bóng hạn chế sử dụng anh quá nhiều. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.