Quốc tế

Tin bóng đá 21/2: Messi phá lời nguyền, Ronaldo lên ghế dự bị

21/02/2018, 09:05

Messi xóa dớp khi đấu với Chelsea; Ronaldo hứa hẹn nghỉ ngơi... là những tin nóng nhất 21/2.

messi

Tin bóng đá 21/2: Messi phá lời nguyền, Ronaldo lên ghế dự bị

Messi phá nguyền

Đêm qua, trận cầu đinh giữa Chelsea và Barca tại vòng loại trực tiếp Champions League đã khép lại với tỉ số 1-1 có lợi dành cho Barca. Sau hiệp 1 không bàn thắng, 2 đội có thể hiện ngoạn mục ở hiệp 2. William mở tỉ số phút 61 bằng cú sút xa kỹ thuật. Sau đó, Messi gỡ hòa ở phút 76 bằng pha dứt điểm cận thành. Đáng chú ý đây là bàn đầu tiên của Messi vào lưới Chelsea trong sự nghiệp của anh, phá vỡ lời nguyền tịt ngòi trước đội bóng London đã đeo đẳng M10 nhiều năm qua.

Bayern hành hạ đối thủ

Trong khi đó, trận đấu giữa Bayern Munich và Besiktas diễn ra đơn điệu hơn. Besiktas bất ngờ mất người phút 16 trong tình huống phạm lỗi thô thiển của Vida. Chơi hơn người, Bayern "ăn tươi nuốt sống" đối thủ.  Cặp đôi Muller và Lewandownski lần lượt ghi tới 5 bàn thắng, biến trận đấu trở thành màn tra tấn dã man cho đội khách đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Chung cuộc Bayern thắng 5-0, coi như đã đặt 1 chân vào vòng 1/8.

Ronaldo có thể dự bị

Bất chấp phong độ khủng (ghi 10 bàn trong 6 trân gần nhất) của Ronaldo, HLV Zidane vẫn tiết lộ rằng nhiều khả năng cậu học trò người Bồ sẽ không ra sân trong trận gặp Leganes ngày 22/2 tới. “Ronaldo bao năm qua đã chơi liên tiếp mỗi mùa 60 hoặc 70 trận nhưng cậu ấy luôn tiến lên. Bây giờ, đôi khi nghỉ ngơi là điều cần thiết với cậu ấy, thậm chí là tốt với đội bóng”, Zidane cho biết.

Bóng đá Thái Lan chơi đòn liều

Sức ép đang đè nặng lên giới chức lãnh đạo bóng đá Thái Lan. Ở kì AFF Suzuki Cup 2018 sắp tới, mất ngôi vô địch đồng nghĩa là kết quả cực kì tồi tệ dành cho LĐBĐ nước này. GĐKT Witthaya Laohakul tuyên bố liều lĩnh trên Bangkok Post: "Chúng tôi sẽ phải tung ra lực lượng mạnh nhất cho giải đấu này. Nếu thất bại, tôi sẽ từ chức”.

Nghịch tử West Brom thoát nạn

4 cầu thủ của West Brom gồm Jonny Evans, Gareth Barry, Jake Livermore và Boaz Myhill vừa dính vào sự kiện bê bối ăn trộm taxi tại Barcelona. Do không đủ bằng chứng kết tội, cả 4 sẽ được thả tự do. Song nhiều khả năng sẽ có một án phạt 450.000 USD được West Brom tặng cho đám nghịch tử này làm bài học. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.