Quốc tế

Tin bóng đá 21/3: Ronaldo chạy án thất bại, Sanchez tự cô lập mình

21/03/2018, 10:39

Diễn biến phiên xử tội trốn thuế của Ronaldo; thái độ kì lạ của Alexis Sanchez... là những tin nóng nhất 21/3.

ronaldo

Tin bóng đá 21/3: Ronaldo chạy án thất bại, Sanchez tự cô lập mình

Ronaldo chạy án thất bại

Sau nhiều ngày kiện tụng và xét xử, Cristiano Ronaldo đã quyết định xin bồi thường số tiền thuế nợ để thoát khỏi việc đi tù vì trốn thuế. Tuy nhiên, phía Cơ quan quản lý tài sản Tây Ban Nha đã từ chối số tiền 3,8 triệu euro mà Ronaldo đề xuất. Theo đơn vị này, nếu muốn trắng án thì siêu sao người bồ phải bỏ ra tới 25,7 triệu euro tính cả chi phí phát sinh. Ngoài ra, kho bạc Nhà nước Tây Ban Nha vẫn sẽ quyết định duy trì thủ tục tố tụng hình sự để kiện Ronaldo ra toà.

Sanchez tự cô lập mình

Theo nguồn tin của Daily Mail, Alexis Sanchez đang có động thái tự cô lập bản thân ở MU. Tiền đạo này thường xuyên chọn ngồi ăn một mình ở trung tâm thể thao Carrington, không tiếp xúc hay sinh hoạt chung với các đồng đội. Theo Daily Mail, đây có thể sẽ biến anh thành một phiên bản thứ 2 của Di Maria và sẽ sớm rời đi vì không tìm được tiếng nói chung.

Messi tiết lộ thời kì buông thả

Mùa giải trước, NHM chứng kiến một Messi già cỗi mệt mỏi, thường xuyên nôn khan trên sân cỏ. Theo siêu sao này tiết lộ, đó là thời kì anh sống hết sức buông thả với chuyện ăn uống: “Thời gian ấy, tôi đã ăn uống rất tệ khi tống đủ thứ vào miệng: sô cô la, bánh quy, pizza, đồ uống có ga, khiến sức khỏe giảm sút và như trở thành đồ bỏ đi trên sân cỏ”.

Tuyển Anh gặp tin dữ

Vừa hội quân, ĐT Anh đã gặp tổn thất nặng khi Ryan Bertrand dính chấn thương lưng. Cầu thủ này sẽ "phải trở lại Southampton để điều trị chấn thương và không tham dự 2 trận giao hữu sắp tới của Anh với Hà Lan cùng Italia. 

Giggs ấp ủ giấc mơ thế hệ vàng

Xây dựng một "Thế hệ Vàng" như lứa cầu thủ MU mùa bóng năm 92 chính là giấc mơ mà Ryan Giggs vừa tiết lộ trên ghế HLV đội tuyển xứ Wales."Tôi không ngại làm điều đó. Tôi đã xem các cầu thủ trẻ tập luyện và tôi muốn biết họ sẽ làm được những gì trên sân. Tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ không bao giờ là vấn đề đối với tôi", Giggs nhấn mạnh. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.