Thể thao

Tin bóng đá 22/7: U15 Việt Nam vô địch với thành tích lịch sử

22/07/2017, 22:34

U15 Việt Nam vô địch Đông Nam Á với thành tích lịch sử, PSG có thể vĩ đại hơn Barcelona là những tin chính.

u15-viet-nam-vodich

U15 Việt Nam vô địch Đông Nam Á với thành tích bất bại

U15 Việt Nam bất bại ở giải vô địch U15 Đông Nam Á

Trong suốt hành trình giải giải U15 Đông Nam Á 2017, U15 Việt Nam không phải chịu bất cứ thất bại nào. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt có 5 trận toàn thắng ở vòng bảng, giành vé vào bán kết với tư cách đội dẫn đầu bảng B và xuất sắc đánh bại U15 Australia với tỉ số 2-0 vượt qua chủ nhà Thái Lan ở trận chung kết.

Zidane lên tiếng về tương lai Ronaldo

HLV Zinedine Zidane khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Real Madrid bất chấp vụ lùm xùm trốn thuế 14,7 triệu euro đầu mùa hè này. “Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Hiện tại cậu ấy đang được nghỉ ngơi, sau khi kết thúc kỳ nghỉ cậu ấy sẽ hội quân với đội bóng”, Zidane nói.

Real Madrid đã có số 10 mới

Real Madrid đã để số 10 của mình là James Rodriguez chuyển sang Bayern Munich với bản hợp đồng cho mượn 2 năm. Đội chủ sân Bernabeu đã trao chiếc áo số 10 bỏ lại của James Rodriguez cho Luka Modric. Thông tin này đã được đội bóng Hoàng gia cập nhật trong danh sách cầu thủ mùa giải 2017-18.

PSG "lót tay" cực khủng cho Neymar

Tờ Goal vừa mới hé lộ, nếu đồng ý tới Paris, Neymar sẽ ngay lập tức nhận khoản tiền lót tay lên tới 40 triệu euro được trích ra từ số tiền phá vỡ hợp đồng 222 triệu euro.

PSG có thể vĩ đại hơn Barcelona

Hậu vệ Thomas Meunier của PSG phát biểu trước báo giới, tin rằng PSG sẽ phát triển mạnh mẽ và có thể lớn hơn Barcelona trong tương lai.

Xem video U15 Việt Nam đánh bại Thái Lan để vô địch Đông Nam Á:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.