Quốc tế

Tin bóng đá 24/9: MU truy lùng fan cuồng, Ronaldo muốn trảm Bale

24/09/2017, 10:51
image

MU nỗ lực tìm kiếm cổ động viên quá khích; Ronaldo muốn có sự cải tổ ở Real... là những tin nóng 24/9.

 

mu_vs_real

Tin bóng đá 24/9: MU truy lùng fan cuồng, Ronaldo muốn trảm Bale

MU truy lùng fan quá khích

Trong trận Man United gặp Southampton, một ca khúc đã được người hâm mộ Quỷ đỏ xướng lên khi Lukaku ghi bàn. Hài hước là ca khúc này có đề cập tới việc người da đen sở hữu của quý lớn hơn các màu da khác, và theo tổ chức chống phân biệt chủng tộc Kick It Out, điều này là không thể chấp nhận. Phát ngôn viên của Manchester United tuyên bố: "Đội sẽ không có thái độ khoan dung nào đối với những người đã hát bài hát ấy".

Ronaldo muốn trảm Bale

Theo tờ Don Balon, Ronaldo đã mất niềm tin vào người đồng đội Gareth Bale. Siêu sao người Bồ muốn Asensi được đá chính nhiều hơn, do phong độ của cầu thủ trẻ này đang tốt hơn hẳn đàn anh và thi đấu đồng đội hơn. Theo đó, ngay trong chuyến làm khách tới Alaves, Asensio được vào sân từ đầu, còn Bale ngậm ngùi ngồi dự bị.

Kỷ lục mới ở Serie A

Vừa qua, giải Serie A đã đón nhận kỷ lục chưa từng có do hai đội Juventus và Napoli thiết lập. Cụ thể, hai đội đã toàn thắng 6 trận đầu tiên, điều chưa ai làm được trong lịch sử. Juventus chạm tới mốc này sau khi hủy diệt Torino 4-0.

Messi sẽ không dừng lại 

Bất chấp các ý kiến lo rằng Messi sẽ bị quá tải, HLV Ernesto Valverde vẫn khẳng định M10 đang vào form. Do đó sẽ không có chuyện ông để tiền đạo Argentina nghỉ ngơi ở trận đấu với Girona.

Fan Chelsea thở phào

Trong trận đấu với Stoke tối qua, thủ thành Chelsea Thibaut Courtois đã nằm sân sau pha tiếp đất sai tư thế ở hiệp hai. Điều này khiến các cổ động viên The Blues lo sốt vó. May thay, HLV Conte đã lên tiếng: "Courtois hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Atletico Madrid vào thứ Ba tới".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.