Quốc tế

Tin bóng đá 25/3: Tuyển VN chịu hành xác, Ronaldo mất 1 năm lương

25/03/2018, 07:07

Những khó khăn bủa vây tuyển Việt Nam trên đất Jordan; Ronaldo chịu án phạt nặng... là những tin nóng nhất 25/3.

tuyen-viet-nam

Tin bóng đá 25/3: Tuyển VN chịu hành xác, Ronaldo mất 1 năm lương

Tuyển VN chịu hành xác

Đội tuyển Việt Nam đã mất gần 1 ngày trời để có thể di chuyển tới Jordan thi đấu trận vòng bảng Asian Cup 2019. Cụ thể, thầy trò ông Park Hang Seo xuất phát từ Hà Nội lúc 5h00 sáng 24/3 và mãi tới lúc 0h00 ngày 25/3 mới có mặt tại thủ đô Amman của Jordan. Chuyến hành trình dài dằng dặc này khiến cả đội buộc phải nghỉ sáng 25/3 và chỉ còn lại 2 buổi tập trước khi chính thức thi đấu với Jordan.

Thanh Trung lãnh ấn tiên phong

Bên cạnh công bố đội hình của tuyển Việt Nam trận gặp Jordan, HLV Park Hang Seo cũng tiết lộ băng đội trưởng thuộc về tiền vệ Đinh Thanh Trung làm đội trưởng. Quyết định không quá bất ngờ, khi Thanh Trung cũng đang là đội trưởng ở CLB Quảng Nam. Ngoài ra, tiền đạo Nguyễn Anh Đức và tiền vệ Lương Xuân Trường là hai đội phó.

Ronaldo mất 1 năm lương

Theo đài phát thanh TH Cadena Ser cho hay, Cơ quan thuế Tây Ban Nha đã đề nghị phạt Cris Ronaldo 25 triệu euro vì tội trốn thuế bản quyền hình ảnh từ 2011-2014. Mức lương hiện tại của Ronaldo ở Real Madrid là gần 30 triệu/ mùa bóng, do vậy án phạt này có thể khiến anhd di tong nguyên một năm cày ải.

Sao Liverpool mặc nạn vì dùng bằng giả

Theo hãng thông tấn DPA, tòa án Leipzig (Đức) đã ra phán quyết cho việc Naby keita dùng bằng lái xe giả trong lưu thông. Theo đó, tiền vệ Liverpool sẽ bị phạt 200 nghìn bảng tịch thu bằng và bị cấm lái xe. 

Đức mất trụ cột trước trận gặp Brazill

Giữa tuần sau, Đương kim vô địch thế giới Đức sẽ có trận giao hữu với Brazil trong tình trạng vắng 2 trụ cột Ozil và Muller. Trang Twitter chính thức của Đức xác nhận 2 siêu sao này đang gặp vấn đề về thể lực và cần được nghỉ ngơi dài hạn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.