Quốc tế

Tin bóng đá 26/2: Ronaldo-Messi đại chiến Oscar thể thao, Neymar chấn thương sốc

26/02/2018, 09:20

Ronaldo và Messi đại chiến siêu sao quần vợt; Neymar gặp cú sốc lớn... là những tin nóng 26/2.

neymar

Tin bóng đá 26/2: Ronaldo-Messi đại chiến Oscar thể thao, Neymar chấn thương sốc

MU đại thắng Chelsea

Đêm qua là ngày Super Sunday của bóng đá Anh. MU đã giành chiến thắng thuyết phục trước Chelsea với tỉ số 2-1, bằng các pha lập công của Lukaku và Lingaard. Trong khi đó, Arsenal đại bại 0-3 trước một Man City quá hùng mạnh ở EFL cup. Tại Pháp, PSG thắng dễ 3-0 trước Marseille để tiệm cận chức vô địch sớm. Ở Seria, AC Milan có trận thư hùng với Roma và giành chiến thắng 2-0, rút ngắn khoảng cách vào nhóm dự Champion League. 

Ronaldo cùng Messi đấu Federer-Nadal

Sắp tới, cả Ronaldo và Messi đều sẽ có dịp tranh tài cùng 2 siêu sao tennis là Federer và Nadal. Tuy nhiên, cuộc đấu không diễn ra trên sân quần vợt hay bóng đá mà là ở giải thưởng Laureus 2018 - Oscar của làng thể thao. Ronaldo góp công giúp Real giành La Liga và Champions League trong khi chính anh có cú đúp danh hiệu cá nhân. Messi là Vua phá lưới mùa trước, đưa Argentina lọt qua khe cửa hẹp tới World Cup 2018. Federer vô địch tới 3/5 danh hiệu Grand Slam gần nhất và trở lại số 1 thế giới. Cuộc đua còn nóng hơn khi có sự tham dự của Lewis Hamilton, tay đua Công thức 1 vừa vô địch thế giới lần thứ 4 trong sự nghiệp.

Neymar chấn thương cực nặng

Rạng sáng 26/2, PSG có trận thắng 3-0 trước Marseille để tiến gần tới chức vô địch sớm. Đi kèm niềm vui đó lại là cú sốc khi trụ cột Neymar gặp chấn thương. Phút 80, siêu sao Brazil bị dính vấn đề ở mắt cá, phải rời sân bằng cáng y tế. Một nỗi lo bao trùm đội bóng thủ đô, khi ngày tái đấu Real Madrid đã cận kề.

William quay cóp Mourinho

Trong trận đấu với MU đêm qua, tiền vệ William của Chelsea đã có tình huống khá hài hước. Cụ thể là khi thay Alexis Sanchez ra nghỉ phút 81, HLV MU Mourinho có đưa cho người vào sân là Eric Baily một tờ giấy nhỏ đem theo thông điệp chiến thuật cho tiền vệ Nemanja Matic. William khi đó đã lén lút tiến lại gần để... đọc lén nội dụng, song bị Matic che chắn rất kĩ.

Người cũ của Arsenal dính trọng án doping

Theo tờ Marca đưa tin, Samir Nasri - cựu tiền vệ Arsenal và Man City đã bị phát hiện sử dụng liệu pháp truyền dung dịch IV vào năm 2017. Đây là một dạng vitamin đặc biệt để tránh mất nước và giữ thể trạng tốt nhất, tuy nhiên đã bị liệt vào danh mục cấm từ năm 2015. Hệ quả là Nasri bị phạt treo giò tới 1 năm thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.