Quốc tế

Tin bóng đá 27/3: CR7 ăn vạ lộ liễu, Wenger sẵn sàng chờ trảm

27/03/2018, 09:03

Pha bóng đáng xấu hổ của Ronaldo; ông Wenger bình thản trước tương lai... là những tin nóng nhất ngày 27/3.

ronaldo

Tin bóng đá 27/3: CR7 ăn vạ lộ liễu, Wenger sẵn sàng chờ trảm

CR7 ăn vạ lộ liễu

Đêm qua Bồ Đào Nha đã có trận thua ê chề 0-3 trước Hà Lan. Đồng thời, Cristiano Ronaldo cũng để lại ấn tượng xấu khi ăn vạ lộ liễu. Phút 31, anh nhận bóng từ Quaresma rồi ra chân dứt điểm... hụt, tự mất thăng bằng và ngã. Tuy nhiên, CR7 vẫn giơ tay đòi phạt đền với trọng tài. Ông vua áo đen dĩ nhiên không bị mắc lừa, bỏ mặc Ronaldo với màn ăn vạ xấu hổ.

Ông Wenger sẵn sàng chờ bị trảm

Trên beIN SPORTS, HLV Arsene Wenger đã chia sẻ về những áp lực mà ông đang đương đầu, đồng thời thể hiện thái độ bình thản bất chấp làn sóng phản đối gần đây: “ Tôi có thể chấp nhận điều đó. Nếu kết quả không đủ tốt, tôi sẵn sàng lãnh hậu quả. Tất nhiên khi chuyện này xảy ra liên tục, bạn sẽ khó khăn hơn để chấp nhận, đặc biệt khi bạn đã gắn bó với CLB trong thời gian rất dài. Trên hết, tôi sẵn sàng trả giá. Tôi đang làm một công việc rất khó khăn, tôi tạo ra các kết quả và phải chịu trách nhiệm về các kết quả đó”.

Bạn gái Isco bị dọa giết

Gần đây Sara Salamo - bạn gái của Isco - liên tục nhận phải những lời đe dọa nặc danh đòi giết cô theo kiểu: "Ngày trên cõi đời của mày không còn lâu nữa đâu”. Cảnh sát đã vào cuộc và khui ra thủ phạm, vốn là một CĐV cuồng của Real Madrid. Gã này đe dọa Salamo với lý do hết sức hài hước: gã cho rằng Isco sa sút là vì Salamo vắt kiệt sức người tình vì quá sexy.

Sergio Ramos đón quý tử thứ ba

Vào hôm qua, thủ quân Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha đã chia sẻ đón chào thành viên mới của gia đình. Đây là đứa con thứ ba của anh với người tình - nhà báo Pilar Rubio. Câu bé được đặt tên là Alejandro, nặng 3,1 kg và hoàn toàn khỏe mạnh.

Sao MU có số phận đặc biệt

Tờ Mirror vừa đưa ra một thống kê thú vị: Marcus Rashford - sao trẻ của MU, là cầu thủ duy nhất khởi nghiệp, đá trận ra mắt ở 1 CLB Premier League đồng thời chưa bao giờ bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Anh này ngược lại với đồng đội ở tuyển Anh hiện giờ, đều từng khởi nghiệp ngoài nước Anh hoặc từng bị đẩy đi theo dạng cho mượn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.