Quốc tế

Tin bóng đá 31/3: Thái Lan nhận hung tin; MU bị "xát muối"

31/03/2018, 09:39

Thái Lan nhận hung tin; MU bị "xát muối"; Barca gây sốc với Messi... là những tin nóng nhất 31/3.

messi1

Tin bóng đá 31/3: Thái Lan nhận hung tin; Barca gây sốc với Messi

Ibrahimovic xử phũ với MU

Lương duyên với MU vừa cạn, Ibrahimovic đã xát muối vào CĐV Quỷ đỏ. Trong buổi họp báo ra mắt CLB LA Galaxy vừa qua, tiền đạo 36 tuổi tuyên bố lẽ ra đích đến của anh cách đây 2 năm phải là LA Galaxy thay vì MU. "Điều này đáng nhẽ đã xảy ra vài năm trước. Đáng nhẽ đã xảy ra trước khi tôi đến MU. Tâm trí của tôi dành cho LA Galaxy. Tôi muốn đến đây nhưng rồi cơ hội đó không đến. Định mệnh đã sắp xếp việc tôi sẽ đến đây và khi LA Galaxy gọi, tôi lập tức trả lời", Ibra chia sẻ.

Barca gây sốc với Messi

Bất chấp tình trạng chấn thương gân khoeo phức tạp của Messi, Barca vẫn điền tên anh vào danh sách thi đấu trận gặp Sevilla. Các fan và đặc biệt là CĐV Argentina tỏ ra vô cùng sốc với quyết định này, khi Argentina thậm chí phải cất anh ở 2 trận giao hữu gặp Ý và Tây Ban Nha (để rồi thua tan nát 1-6). HLV Ernesto Valverde đã lên tiếng giải thích: "Chúng tôi rất quan tâm tới tình hình của Messi, cũng như ĐT Argentina vậy. Chúng tôi vẫn đang chờ chứ chưa quyết định có để cậu ấy đá chính hay không. Messi gặp chấn thương gân khoeo nhẹ và chúng tôi chắc chắn không muốn vấn đề trở nên tệ hơn".

ĐT nữ Việt Nam vùi dập đội top 2 Bundesliga

Trong chuyến tập huấn ở Đức, ĐT nữ Việt Nam vừa có trận giao hữu với đội nữ CLB Monchengladbach - hiện đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga nữ. Tuyết Dung và các đồng đội đã chơi như lên đồng khi vùi dập đối phương tới 11-0. Đây là thành tích ấn tượng thứ 2 sau khi vừa cầm hòa đội nữ Bayern Munich 1-1 trước đó không lâu.

Thái Lan mất 4 trụ cột ở AFF Cup

Theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan, ĐTQG Thái sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ có thể coi là trụ cột. Chanathip Songkrasin - "Messi Thái" đang bận khoác áo Consadole Sapporo ở Nhật Bản nên không thể góp mặt. Ngoài ra, 3 gương mặt chủ lực khác là tiền đạo Teerasil Danda, Theerathon Bunmathan (Vissel Kobe - Nhật Bản) và thủ môn Kawin Thamsatchanan cũng đều không thể trở về hội quân do kẹt lịch thi đấu tại nước ngoài.

HLV ung thư có cơ hội trở lại

Eudardo Berizzo mùa trước đã không may mắn khi phát hiện mình mắc bệnh ung thư, để rồi bị CLB Sevilla cắt hợp đồng hồi tháng 12 năm ngoái. Dù đã nỗ lực hồi phục bằng các liệu pháp phẫu thuật, song cánh cửa trở về Sevilla của Berizzo đã không còn do người mới Vicenzo Montella đang làm quá tốt (đưa đội vào tứ kết Champions Leauge). Hệ quả là Berizzo đang phải chờ đợi cơ hội khác, mà theo báo chí Tây Ban Nha, rất có thể là CLB Atheltic Bilbao hiện đang cần một thuyền trưởng mới. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.