Quốc tế

Tin bóng đá 4/11: Ronaldo mất suất lên tuyển, sao MU bị bỏ rơi

04/11/2017, 11:01

Ronaldo không được triệu tập lên ĐTQG; sao MU bị tuyển Anh bỏ rơi... là những tin nóng nhất sáng 4/11.

ronaldo

Tin bóng đá 4/11: Ronaldo mất suất lên tuyển, sao MU bị bỏ rơi

Ronaldo mất suất lên tuyển

Sắp tới, Bồ Đào Nha có 2 trận giao hữu gặp Mỹ và Saudi Arabia. Ngày hôm qua, HLV Fernado Santos đã công bố danh sách triệu tập cho 2 trận đấu này, và bất ngờ ở chỗ Cristiano Ronaldo mất tích. Mặc dù dường như mục đích chính của việc này là để giữ chân siêu sao người Bồ, song một số ý kiến chỉ ra thành tích tệ hại gần đây của Ronaldo như một lý do tất yếu. Từ đầu mùa giải, CR7 mới chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất tại La Liga.

Sao MU bị bỏ rơi

Hôm qua, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã công bố danh sách triệu tập cho 2 trận giao hữu với Đức và Brazil. Trung vệ Chris Smalling của Man United đã bị gạch tên. Cay đắng cho hậu vệ MU ở chỗ, HLV Southgate thẳng thừng trả lời báo giới về quyết định này: “Chúng tôi có Stones, Dier và Maguire có thể chơi tốt hơn".

Conte phản đòn tâm lý chiến

Trước trận đại chiến Man United và Chelsea, như thường lệ, lại là các màn khẩu chiến của HLV. Trong khi thuyền trưởng MU, ông Jose Mourinho tỏ ra cứng rắn và liên tục công kích thì ngược lại HLV  Antonio Conte của Chelsea lại vô cùng bình thản hồi đáp: "Ông ấy là đối thủ của tôi và tôi cũng là đối thủ của ông ấy. Sau trận đấu, mọi chuyện cũng vậy. Tôi tôn trọng công việc của ông ấy và ông ấy cũng nên dành sự tôn trọng cho tôi. Sau đó, không có chuyện gì nữa”.

Cầu thủ Liverpool bị trộm viếng

Hai cầu thủ đang chấn thương của Liverpool là Saudio Mane và Dejan Lovren đã bị trộm viếng thăm nhà khi đi vắng. Lợi dụng lúc chủ nhà tới sân Anfield cổ vũ cho The Kop trong trận gặp Maribor ở Champions League, một toán trộm đã đột nhập vào tư gia của cả 2. Hiện cảnh sát đã vào cuộc, song chưa rõ tổn thất của chủ nhà.

Barca đón tin vui

Trong ngày 4/11, tiền vệ thủ quân Iniesta của Barcelona đã trở lại luyện tập sau chấn thương. Đây là liều thuốc tinh thần cực lớn cho Barca, bởi nếu kịp bình phục hoàn toàn, Iniesta sẽ là quân bài quan trọng trong cuộc tiếp đón Sevilla vào đêm mai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.