Quốc tế

Tin bóng đá 5/3: Thảm họa áo đấu MU, Petr Cech bị đay nghiến

05/03/2018, 09:58

MU lộ áo đấu xấu thảm họa; thủ thành Arsenal bị chỉ trích thậm tệ... là những tin bóng đá sáng nhất ngày 5/3.

mu

Tin bóng đá 5/3: Thảm họa áo đấu MU, Petr Cech bị đay nghiến

Thảm họa áo đấu MU

Chuyên trang thể thao Footy Headlines vừa tiết lộ áo đấu mùa giải 2018/19 của Man Utd. Sản phẩm do Adidas hợp tác thiết kế cùng MU tỏ ra hết sức kém tinh tế. Màu đỏ truyền thống bị lấn át bởi hệ thống sóc ngang đan dày từ vạt đổ lên, tạo ra một sắc thái tăm tối cho toàn mẫu áo. Theo lý giải của Footy Headlines, những sọc ngang này lấy cảm hứng từ các làn đường sắt thế kỉ 19 tại Lancashire - nơi khai sinh Newton Heath LYR, tiền thân của Manchester United ngày nay. Tuy nhiên, người hâm mộ MU không đồng tình với cách hiểu này và cho rằng mẫu áo vừa xấu xí, vừa giống với áo đấu của Watford mùa giải 2015/16.

Petr Cech bị đay nghiến

Trận thua ô nhục 1-2 trước Brighton đã đẩy Arsenal xuống đáy vực thẳm. Trung tâm của nỗi thất vọng là thủ thành Petr Cech, người mắc sai lầm lớn trong cả 2 pha thủng lưới. Cổ động viên Arsenal đã rầm rộ gửi những lời chỉ trích thậm tệ dành cho Cech: "Petr Cech thậm chí không “save” được 1 bản Word",  "Tìm 15 điểm Petr Cech cứu về cho Arsenal, tìm hoài không thấy", "Không có ai làm tôi chán ghét hơn Petr Cech. Rõ ràng anh ta là thủ môn tệ nhất giải lúc này. Tôi nghĩ Cech đã khiến Arsenal mất đến 3, 40 điểm từ trước đến giờ", "Cech là thủ môn tệ nhất Premier League mùa này. Liệu ai có thể tranh cãi với tôi không?".

Messi chạm mốc 600 bàn

Đêm qua, Barca đã tiếp đón đối thủ cứng cựa Atletic Madrid trên sân nhà Nou Camp. Hàng phòng ngự của đội bóng thủ đô hoạt động cực kì chặt chẽ, khiến Barca gần như không thể có cơ hội dứt điểm trong suốt những phút đầu tiên. May thay vẫn còn đó Messi, phút thứ 26 siêu sao người Argentina câu được một cú đá phạt trực tiếp từ tình huống phạm lỗi của Teye Thomas và cũng chính Messi là người thực hiện thành công cú đá phạt trực tiếp, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Barca xây chắc ngôi đầu với chiến thắng tối thiểu 1-0, còn Messi chính thức chạm mốc 600 bàn thắng trong cả sự nghiệp.

Real đón thần tài

Thứ Ba tuần này, Real Madrid sẽ tái ngộ PSG trong trận lượt về vòng loại Champions League trên sân đối thủ. Sau khi ngôi sao của PSG - Neymar bị chấn thương và rời đội, Real nhận tiếp 2 tin vui nữa khi Toni Kroos và Luka Modric đồng loạt trở lại tập luyện. Đây là 2 mảnh ghép cực kì quan trọng nơi hàng tiền vệ, đảm bảo cho Real khả năng làm chủ cuộc chơi trên đất Pháp

Sneijder chia tay đội tuyển Hà Lan

Tiền vệ Wesley Sneijder đã chính thức nói lời chia tay đội tuyển quốc gia Hà Lan, khép lại 15 năm phục vụ không ngừng nghỉ cho Cơn lốc màu da cam. Quyết định được đưa ra sau cuộc gặp với ông Ronald Koeman, tân HLV Oranje - nơi Sneijder đang thi đấu. "Khi ra đi, tôi biết, dĩ nhiên, việc chuyển tới thi đấu ở Qatar sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình. Thêm vào đó, tôi hiểu Koeman muốn có sự khởi đầu mới với các cầu thủ trẻ hơn. Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện rất cởi mở và tôi tôn trọng lựa chọn của ông ấy”, Sneijder chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.