Quốc tế

Tin bóng đá 8/3: PSG chó cắn áo rách, sao trẻ Barca trụy lạc

08/03/2018, 09:34

PSG đã thua còn gặp nguy cơ; sao trẻ của Barca có lối sống không lành mạnh... là những tin nóng nhất 8/3.

psg

Tin bóng đá 8/3: PSG chó cắn áo rách, sao trẻ Barca trụy lạc

PSG chó cắn áo rách

Để thua Real và bị loại khỏi Champions League đã đành, các cổ động viên của PSG còn rước họa cho đội nhà bằng việc mang hàng tá pháo sáng vào sân. Hiện UEFA đã lập ủy ban điều tra và sẽ sớm đưa ra phán quyết. Nguy hại hơn, theo tờ L"epique thì việc không qua được vòng 1/8 sẽ làm giảm đáng kể nguồn lợi nhuận đầu vào của PSG, khiến họ đứng trước nguy cơ phá vỡ luật công bằng tài chính của UEFA. Nếu điều này thành sự thật thì mùa tới đội bóng thủ đô nước Pháp có thể bị cấm thi đấu cúp châu Âu.

Sao trẻ Barca trụy lạc

Kylian Mbappe, bản hợp đồng 97 triệu bảng của Barca, đang liên tục gây thất vọng vì chấn thương quá nhiều. Song vấn đề còn đáng lo ngại hơn, bởi theo đài Cadena SER cầu thủ người Pháp có lối sống buông thả: thích đi tiệc tùng đêm muộn và nghiện đồ ăn nhanh.

"Messi ngoại hạng Anh" làm từ thiện

Mới đây, cầu thủ Mohamed Salah đã đề xuất ủng hộ 12 triệu đô la Ai Cập (khoảng 500.000 bảng Anh) cho bệnh viện Nhi đồng ở thủ đô Cairo (Ai Cập). Chủ tịch một tổ chức từ thiện là Mostafa Zamzam đã hết lòng ca ngợi sự hào phóng của Salah, và rằng số tiền đó là vô cùng cần thiết để mua các thiết bị y tế phục vụ quá trình điều trị những bệnh nhân trẻ bị ung thư.

Mourinho làm chơi cũng ẵm tiền thưởng khủng

HLV Mourinho vừa được đài Russia Today mời tham gia một chương trình quảng cáo và bình luận tại World Cup 2018. Dù hợp đồng chỉ yêu cầu nhà cầm quân người Bồ làm việc trong 4 ngày, nhưng ông vẫn được trả số tiền thù lao khổng lồ: 2 triệu euro cả thảy. Được biết, cả BBC và ITV đều đã nhảy vào cuộc mời thuyền trưởng MU, song đều bị ông từ chối.

Arsenal mất trụ cột

Sau trận thua gặp Brighton cuối tuần qua, hậu vệ Hector Bellerin đã dính chấn thương đầu gối. Theo đó, hết sức không may mắn cho Arsenal, cầu thủ này sẽ không thể tham gia trận đấu gặp AC Milan tại Europa League sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.