Quốc tế

Tin bóng đá 9/2: Sao MU ra tòa; Wenger chê người Anh

09/02/2018, 09:07

Cầu thủ MU sắp ra tòa; chủ tịch FIFA nhận định về bóng đá Việt... là những tin nóng nhất sáng 9/2

herrera

Tin bóng đá 9/2: Sao MU ra tòa; Wenger chê người Anh

Barca lần thứ 5 vào chung kết cúp Nhà vua

Trong trận lượt về bán kết Cúp nhà vua, Barca đã giành chiến thắng 2-0 trước Valencia. "Bầy dơi" chơi lối bóng đá phòng ngự lì lợm khoa học khiến Barca bế tắc trong cả hiệp 1. Đầu hiệp 2, HLV Valverde thay Coutinho vào sân, và tân binh này lập tức tỏa sáng với bàn thắng ở phút 49. Valencia buộc phải dồn lên tấn công, tạo ra nhiều sai lầm để rồi bị thủng lưới lần 2 ở phút 82, Rakitic là người lập công pha này. Thắng 2-0, Barca lần thứ 5 liên tiếp góp mặt ở trận chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Sao MU ra tòa

Tờ The Sun mới đây cho hay, hè 2018 Ander Herrera sẽ phải trở lại Tây Ban Nha để dự phiên tòa xét xử vì cáo buộc tham dự việc dàn xếp tỉ số trong trận đấu giữa Levante và Real Zaragoza vào năm 2011. Herrera từng có thời chơi cho Zaragoza , và trong mùa giải 2010/11, đội bóng này bất ngờ đánh bại Levante 2-1 rồi trụ hàng đầy bất ngờ. Sau cuộc điều tra kéo dài 3 năm, các công tố viên đã cáo buộc cầu thủ của Zaragora đưa tiền cho Levante để dàn xếp tỉ số. Kẻ nhúng chàm ngoài Herrera còn có Gabi, đội trưởng Zaragora khi đó, hiện đang là thủ lĩnh Atletico Madrid.

Trò cũ chống lưng Conte

Tại Chelsea, HLV Antonio Conte bị chỉ trích bởi giáo án tập nặng nề khiến nhiều cầu thủ kiệt sức. Tuy nhiên, trung vệ Giorgio Chiellini - từng là học trò của Conte trong ở Juventus và ĐT Italia đã lên tiếng bảo vệ ông thầy cũ: "Không chỉ khi thi đấu, Conte luôn yêu cầu rất cao trên sân tập. Cảm giác sau mỗi buổi tập của chúng tôi cứ như thể đã chết, chứ không phải kiệt sức nữa. Nhưng chính phương pháp tập luyện ấy đã đẩy tinh thần cầu thủ lên cực điểm. Conte là một trong những HLV giỏi nhất mà tôi từng làm việc".

Wenger chê người Anh đóng kịch

Vừa qua, HLV Maurio Pochettino của Tottenham đã gây sốt khi bào chữa cho hành động ngã vờ của cậu học trò Harry Kane trong trận gặp Liverpool là: "một phần của bóng đá". Tuy nhiên, HLV của Arsenal, ông Arsene Wenger lại lên tiếng chỉ trích: "Tôi nhớ có những tranh cãi dữ dội về việc cầu thủ nước ngoài làm điều tương tự, nhưng tôi buộc phải nói rằng các cầu thủ Anh đã học rất nhanh và có thể nói giờ đã là những bậc thầy".

Đội bóng Nga lỡ cơ hội mua Neymar giá siêu "bèo"

Mùa hè vừa qua, PSG đã phải bỏ ra 222 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barca. Mức phí khổng lồ này cũng biến siêu sao người Brazil trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá. Tuy nhiên, gần 10 năm trước đội bóng Nga là Lokomotiv Moscow đã bỏ lỡ cơ hội mua được Neymar với giá chỉ 10 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.