Quốc tế

Tin bóng đá sáng 10/12: Myanmar tâm phục Việt Nam; Mourinho rơi lệ

10/12/2017, 08:05

U23 Myanmar thể hiện sự khâm phục với U23 Việt Nam, phút yếu lòng của ông Mourinho... là những tin nóng nhất sáng 12/10.

jose-mourinho

Tin bóng đá sáng 10/12: Myanmar tâm phục Việt Nam, Mourinho rơi lệ

U23 Myanmar thua tâm phục khẩu phục

Sau trận thua 0-4 trước U23 Việt Nam, HLV Gerd Zeise của Myanmar đã thừa nhận: "Chất lượng đội hình của U23 Myanmar kém xa U23 Việt Nam". Theo đó, vị HLV này thể hiện sự tâm phục khẩu phục trước đoàn quân của ông Park Hang-seo: "U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt. Họ là một đội tuyển tốt, một đội tuyển mang tinh thần của những chiến binh. Tôi rất thất vọng vì chúng tôi đã không đạt được mục tiêu ở trận đấu này”.

Mourinho đã có phút rơi lệ

Mới đây, cựu Chủ tịch Milan - Massimo Moratti đã tiết lộ về giây phút yếu lòng của HLV Jose Mourinho. Nổi tiếng với sự lạnh lùng sắt đá, song hoá ra HLV đương nhiệm của Man United cũng có những khoảnh khắc nhỏ lệ. Cụ thể, theo ông Moratti cho hay ngày rời Inter Milan sang Real Madrid, Mourinho đã khóc như mưa.

Fan Chelsea đòi đuổi Bakayoko

Sau trận thua West Ham tối qua, NHM Chelsea đổ tội lên đầu Bakayoko và muốn cầu thủ này quay trở lại Monaco ngay lập tức. Bakayoko nên ra đi! Trở lại Monaco ngay”, “Hãy gửi  Bakayoko về Monaco”, “Ai là người đã ký hợp đồng với Bakayoko. Anh ta nên đi theo Emenalo rời khỏi Chelsea”... là những gì người hâm mộ nói về tân binh của Chelsea

Tottenham đi xuống vì Cúp C1

Vừa qua, HLV Mauricio Pochettino đã chia sẻ rằng chính vì tập trung cho đấu trường Champions League quá mức đã khiến phong độ ở Premier League của họ sa sút. “Mùa trước chúng tôi là một thảm họa ở Champions League nên mùa này rất cố gắng cải thiện hình ảnh, nhưng điều đó khiến Champions League trở thành một sự đánh lạc hướng”, Pochettino nhận xét.

Aubameyang phá kỷ lục ghi bàn Bundesliga 

Với bàn thắng ghi vào lưới Werder Bremen vừa qua, Pierre Aubameyang đã trở thành tay săn bàn người châu Phi số 1 trong lịch sử Bundesliga. Đó là bàn thắng thứ 97 của anh với bóng đá Đức, vượt qua kỷ lục cũ 96 bàn của Tony Yeboah.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.