Thể thao

Tin bóng đá sáng 10/12: Tuấn Anh nhận tin buồn về chấn thương

10/12/2016, 09:18
image

Tuấn Anh có thể phải phẫu thuật chấn thương, Chelsea đoạt cú ăn ba danh hiệu là những tin chính đáng chú ý.

tuan-anh-buon

Tuấn Anh nhận tin buồn về chấn thương

Tuấn Anh có thể phải phẫu thuật chấn thương

Sau 2 tuần khám chấn thương ở Thái Lan, Tuấn Anh đã về lại trung tâm Hàm Rồng (Gia Lai) tự tập luyện hồi phục nhưng hiện tại đầu gối của anh vẫn đau mỗi khi vận động nhẹ. Nếu không có gì tiến triển, tiền vệ này sẽ phải lên bàn mổ trong những ngày tới.

Zidane gạch tên 3 ngôi sao

HLV Zinedine Zidane đã không điền tên Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Luka Modric vào danh sách thi đấu của Real Madrid trong trận gặp Deportivo đêm nay.

Neymar không cần Quả bóng Vàng

Tiền đạo Neymar khẳng định không quá quan tâm tới việc giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2016. Tuy nhiên, theo thông tin được tiết lộ cho thấy danh hiệu này đã thuộc về Ronaldo.

Chelsea đoạt cú ăn ba danh hiệu tháng 11 ở Ngoại hạng Anh

HLV Antonio Conte vừa lần thứ 2 liên tiếp nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng trong khi Diego Costa là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11. Pedro cũng nhận giải Bàn thắng đẹp nhất tháng với bàn thắng vào lưới Tottenham ở vòng 13. Đây là lần đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, 3 giải thưởng cá nhân trong tháng cùng thuộc về các thành viên 1 đội bóng.

Zidane bảo vệ Ronaldo trước nghi án trốn thuế

HLV Zidane tin rằng các học trò của ông tại Real là những người tốt và sẽ không bao giờ trốn thuế. Ông cũng mong những tin đồn này sẽ nhanh chóng kết thúc.

Conte phủ nhận mua Sanchez

Trước những tin đồn Chelsea đang nhăm nhe mua Alexis Sanchez của Arsenal, HLV Antonio Conte đã lên tiếng phủ nhận. Hiện Sanchez vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal và quá trình đàm phán giữa 2 bên đang gặp khó vì đòi hỏi lương bổng của tiền đạo người Chile.

img

Kết quả bóng đá mới nhất hôm nay 10/12: Chia điểm ở "Vườn hồng"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.