Quốc tế

Tin bóng đá sáng 10/7: Chia tay Rooney, fan MU tiếc đứt ruột

10/07/2017, 05:54

Fan Quỷ đỏ trên toàn thế giới tiếc nuối R10, báu vật bí ẩn của Rooney... là những tin nóng nhất sáng 10/7

bong_da

Tin bóng đá sáng 10/7: Chia tay Rooney, fan MU tiếc đứt ruột

Điểm tin nóng bóng đá sáng 10/7/2017:

Chia tay Rooney, fan MU tiếc đứt ruột

Mạng xã hội Twitter và nhiều giao thức khác ghi nhận hàng vạn lượt chia sẻ, bình luận về sự ra đi của Rooney ngày hôm qua. Twitter chính thức của R10 cũng như Manchester United tràn ngập các trạng thái tiếc nuối, gợi nhắc về các cột mốc kỷ lục mà R10 đã lập nên ở Old Trafford như 559 lần ra sân, 253 bàn thắng và 16 danh hiệu lớn nhỏ. Bất chấp phong độ hiện tại, dường như với cộng đồng fan MU, Rooney vẫn là một anh hùng thực thụ.

Báu vật bí ẩn của Rooney

Cũng trong ngày chia tay câu lạc bộ Manchester United, Wayne Rooney đã công bố một báu vật mà anh cất giữ suốt 13 năm qua. Đó là chiếc áo pyjama có in sắc xanh và biểu tượng của Everton. Rooney chia sẻ trên Twitter cá nhân chiếc áo này, và cho biết: " Thú thực mà nói, 13 năm qua tôi đã giấu kín chuyện này, nhưng sự thực tôi đã mặc áo pyjamas của Everton suốt những lúc ở nhà với các con mình. Giữ bí mật chừng ấy thời gian, thật là khó diễn tả.

MU đã chọc giận Chelsea

Cú áp phe Romelu Lukaku của MU vừa qua thực sự đã làm chạm tự ái các nhà Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. Theo đó, một kế hoạch điên rồ lên tới 133 triệu euro đã được Conte gửi thẳng tới ban lãnh đạo The Blues, theo Daily Mail cho hay. Cụ thể, Chelsea sẽ nhắm vào 2 cầu thủ mà MU thèm khát từ lâu là Alvaro Morata và James Rodriguez. 

Bảng tử thần SEA Games khiến người Thái e dè

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, ông Watnaya Wongopasri đã thú nhận trước báo giới rằng bản B của môn bóng đá  đá nam SEA Games 29 (gồm U22 Việt Nam, U22 Indonesia, U22 Philippines, U22 Campuchia, U22 Timor Leste) thực sự vô cùng khó nhằn. Dù vậy, ông Watanya Wongopasri vẫn tuyên bố mục tiêu của U22 Thái Lan là giành Huy chương vàng.

Neymar muốn Paulinho gia nhập Barcelona

Theo tờ Dario Sport, tiền đạo Neymar đã dành không ít thời gian trong bài phỏng vấn để mời rủ rê Paulinho gia nhập Barcelona. Paulinho hiện đang thi đấu tại câu lạc bộ Trung Quốc Hằng Châu Đào Bảo tại C-League, nhưng vẫn được không ít đại gia Châu Âu nhòm ngó. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.