Quốc tế

Tin bóng đá sáng 10/8: Real nhận hung tin; Mourinho nổ tưng bừng

10/08/2017, 09:57
image

Real sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ quan trọng; Bayern đá đểu vụ Neymar... là những tin nóng nhất sáng 10/8.

real_madrid

Tin bóng đá sáng 10/8: Real nhận hung tin trước thềm siêu kinh điển

Real nhận hung tin trước thềm siêu kinh điển

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vừa ra thông báo tiền vệ Luka Modrid của Real Madrid sẽ không được ra sân trong trận Siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona ngày 13/8 tới. Lý do khôi hài là do lệnh cấm từ cách đây 3 năm, trong trận tranh Siêu cúp trước Atletico Madrid.

Bayern đá đểu PSG vụ Neymar

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge vừa lên tiếng về thương vụ viết lại lịch sử chuyển nhượng bóng đá thế giới. Theo ông, thả xây 1 sân vận động còn hơn chi chừng ấy tiền cho một cầu thủ: “Chứng kiến thương vụ Neymar, tôi đã tự hỏi mình rằng điều gì quan trọng hơn: Neymar hay SVĐ Allianz Arena. Tôi phải nói rõ ràng rằng tôi sẽ chọn sân Allianz Arena bởi nó quan trọng hơn".

Mourinho: MU sẽ trở lại đỉnh cao 

Theo ông Jose Mourinho, sẽ mất khoảng 2 năm nữa để MU trở lại đỉnh cao ở châu Âu. Hiện đội đang có khở đầu tốt sau mùa giiar giành cúp Liên đoàn và Europa League: "Mùa trước chúng tôi giành 2 danh hiệu. Chúng tôi sẽ nâng cấp đội ngũ và phấn đấu để luôn chiến thắng, để tiến bộ không ngừng. Và tôi tin Man United sẽ đạt tới đẳng cấp của đội bóng hàng đầu Châu Âu trong vòng 2 năm tới”

Sao Arsenal tìm đường sang Chelsea

Tiền vệ cánh Oxlade Chamberlain đang cân nhắc việc chuyển sang Chelsea để có cơ hội đá ở Champions League, cũng như được tăng lương. Về phía Chelsea, Antonio conte tỏ ra hào hứng với Chamberlain và sẵn sàng bỏ 35 triệu bảng để sở hữu anh.

Cựu sao Barca dính líu tới ma túy

Tại Mỹ, cơ quan điều tra vừa ra phán quyết đóng băng các tài khoản của trung vệ Rafa Marquez, thậm chí còn yêu cầu công dân Mỹ cấm hợp tác làm ăn với anh này. Nguyên do là cựu trung vệ của Barca nằm trong diện dính líu tới trùm ma túy Raul Flores Hernandez.

Xem video trận Real Madrid vs Manchester United tại Siêu cúp châu Âu 2017:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.