Trong nước

Tin bóng đá sáng 11/1: MU chơi "đòn thù", bóng đá Việt có biến

11/01/2018, 08:26

Hội nghị Diên Hồng của bóng đá Việt; MU trả đũa đối phương... là những tin nóng nhất sáng 11/1.

mu

Tin bóng đá sáng 11/1: MU chơi đòn thù, bóng đá Việt có biến

Real bị cầm hòa ở Cúp nhà Vua

Cú đúp của cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez đã giúp đội hình phụ của Real Madrid có trận hòa 2-2 trước Numancia ở lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua. Với kết quả này, Real đã giành vé đi tiếp với chiến thắng chung cuộc 5-2 sau 2 lượt đấu.

Bóng đá Việt có biến

Ngày 19/12/2017, “Hội nghị sơ kết thực hiện chiến lược phát triển BĐVN đến năm 2020, tầm nhìn 2030” đã khép lại với nhiều vấn đề chưa được giải quyết rốt ráo. Theo đó, ngày 13/1 tới, cuộc hội thảo mang tên "Đối thoại phát triển bóng đá Việt Nam" sẽ được tổ chức với sự tham dự của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, lãnh đạo Tổng cục TDTT, VFF, VPF cùng với các chuyên gia, cựu cầu thủ, quan chức bóng đá và các cơ quan báo chí. Mục đích của Hội nghị Diên Hồng này không gì khác ngoài trả lời nốt những câu hỏi còn dang dở về việc "làm sao thúc đẩy bóng đá nước nhà phát triển".

MU chơi đòn thù

Tới đây, Man United và Sevilla sẽ chạm trán ở vòng 1/8 Champions League. Ban lãnh đạo Sevilla từng gây sốc khi đề ra giá vé 89 bảng loại phổ thông, 133 loại vip - cao chưa từng có - dành cho CĐV Man United muốn tới sân Sanchez Pizjuan. Trong khi trước đó khi gặp Liverpool, Sevilla chỉ siết 54 bảng với CĐV đội khách. Để "trả thù", MU cũng áp dụng chiêu bài tương tự với CĐV Sevilla khiến các fan Quỷ đỏ cảm thấy hết sức hả hê. Số tiền lãi nào dư ra cũng sẽ được dùng để quyên góp cho quỹ từ thiện của CLB.

Ibrahimovic tính chuyện dưỡng già

Theo Yahoo Sport, Ibrahimovic đã bắt đầu chán cuộc chinh phục Ngoại hạng Anh cùng Man United. Theo đó, điểm đến mà tiền đạo người Thụy Điển nhắm tới là MLS hoặc Super League ở Trung Quốc, những nơi dễ thở cho các cầu thủ hết thời muốn hưởng thụ những năm cuối sự nghiệp.

Ronaldinho có tài tiên tri

Cách đây 2 năm, Ronaldinho từng có một phát ngôn đề cập chính xác việc Coutinho sẽ chuyển tới Barca. Cụ thể vào tháng 5/2015, "Rô vẩu" nhận định trên Daily Mail: "Coutinho đã trải qua một mùa giải tuyệt vời. Tôi không nói chuyện với Coutinho hay Barca, nhưng tôi biết Barca đang tìm kiếm một cầu thủ có những phẩm chất như Coutinho”. Một số người qua đó nhận định vui rằng cựu huyền thoại Barca dường như đã nhìn trước cả tương lai.

3 “đại gia” xâu xé bản quyền Ngoại hạng Anh 

Theo báo chí châu Âu, 3 đại gia dịch vụ Facebook, Amazon và Netflix mới đây đã ráo riết đăng ký đấu giá bản quyền Ngoại hạng Anh giai đoạn 2019-22. Đơn vị chủ sở hữu hiện nay là BT đang tìm mọi cách để tiếp tục duy trì đặc quyền, càng khiến cục diện tranh giành miếng bánh béo bở nhất thế giới này trở nên gay gắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.