Quốc tế

Tin bóng đá sáng 11/2: Arsenal "chê" cách dự Champions League của MU

11/02/2018, 09:49

Arsenal "chê" cách dự Champions League của MU, Mourinho lên tiếng về tương lai De Gea là những tin đáng chú ý sáng 11/2.

ArseneWenger-cuoi

Tin bóng đá sáng 11/2: Arsenal "chê" cách dự Champions League của MU

Arsenal không muốn dự cúp C1 theo cách của MU

Phát biểu sau trận đấu với Tottenham, HLV Wenger khẳng định chưa nghĩ tới việc dồn toàn lực vào đấu trường Europa League để giành vé dự Champions League. Mặc dù vậy, Wenger thừa nhận mục tiêu lọt vào Top 4 của Arsenal mùa này là hết sức khó khăn.

Wilshere và Lamela suýt tẩn nhau sau trận derby Bắc London

Erik Lamela (Tottenham) và Jack Wilshere (Arsenal) suýt chút nữa đã lao vào tẩn nhau sau khi trận derby London kết thúc.Trận derby này đã diễn ra hấp dẫn đúng như kỳ vọng và Tottenham giành chiến thắng xứng đáng 1-0.

Man City đón bom tấn vào Hè 2018

Báo chí Anh cho biết, Man City sẽ chính thức sở hữu tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk vào mùa Hè 2018 với giá 44,5 triệu bảng. Man City đã cố gắng đàm phán với Shakhtar Donetsk trong suốt tháng 1 vừa qua để có được sự phục vụ của cầu thủ người Brazil.

Mourinho không để De Gea ra đi

HLV Jose Mourinho khẳng định, không có chuyện MU sẽ để David de Gea ra đi: “Các bạn nghĩ 1 đội bóng thu hút những cầu thủ hàng đầu thế giới lại để mất những cầu thủ giỏi nhất của mình ư? Chuyện này sẽ không xảy ra. Chúng tôi đã thu hút những cầu thủ hàng đầu thế giới như Sanchez, Matic, Pogba và nhiều cầu thủ nữa. Vì thế, chúng tôi sẽ không để mất những cầu thủ tốt nhất của mình”.

Bayern và Dortmund cùng thắng

Tại vòng 22 Bundesliga, hai ông lớn Bayern Munich cùng Borussia Dortmund lần lượt đánh bại Schalke 2-1 và Hamburg 2-0 để cùng giành được 3 điểm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.