Quốc tế

Tin bóng đá sáng 12/1: Fan Real sỉ nhục Messi, tin vui cho Mr.Park

12/01/2018, 08:33

Động thái quá khích của NHA Real; thầy trò U23 Việt Nam có tin vui... là những tin nóng nhất sáng 12/1.

messi

Tin bóng đá sáng 12/1: Fan Real sỉ nhục Messi, tin vui cho Mr.Park

Fan Real sỉ nhục Messi

Ban tổ chức La Liga vừa lên tiếng cáo buộc CĐV Real Madrid đã có những hành động quá khích với Messi. Cụ thể theo báo cáo của trọng tài trong trận El Classico, có khoảng 1000 CĐV Real đã liên tục la ó trên khán đài: "Messi, Messi, đồ thiểu năng".

Tin vui cho Mr.Park

Sau thất bại trước U23 Hàn Quốc, thầy trò ông Park Hang-seo đã có thể thở phào đôi chút. HLV Ante Milicic của U23 Australia - đối thủ sắp tới của U23 Việt Nam - đã thừa nhận một số cầu thủ chủ chốt của ông gặp chấn thương sau trận đấu với Syria. Do đó, U23 Austraile sẽ khó có lực lượng mạnh nhất khi chạm chán Việt Nam.

Lộ Đội hình mạnh nhất 2017

Sau một thời gian bình chọn, "Đội hình tiêu biểu năm 2017" của Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đã được công bố. 8,8 triệu NHM bóng đá đã tham gia bỏ phiếu. Chung cuộc cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều góp mặt. Ngoài ra, Gianluigi Buffon giữ vị trí thủ môn. Dani Alves (PSG), Sergio Ramos (Real Madrid), Chiellini (Juventus) và Marcelo (Real Madrid) trấn giữ bộ tứ vệ. Luka Modric và Toni Kroos của Real góp mặt ở tuyến giữa, cùng hai đại diện NHA là Eden Hazard (Chelsea) và Kevin de Bruyne (Man City). 

Chelsea bổ nhiệm sếp khủng 

Đêm qua, CLB Chelsea đã ra thông báo chính thức về việc bổ nhiệm doanh nhân Guy Laurence làm chức vụ Giám đốc điều hành CLB. Ông Guy Laurence là người cực kỳ thành công trong giới thể thao, từng gây tiếng vang lớn khi làm việc ở các giải nhà nghề Mỹ như MLS hay NBA.

Roma có sân đấu mới 

Ông James Pallota, chủ tịch Roma, vừa đăng đàn tuyên bố về kế hoạch cải tổ đội bóng thủ đô nước Ý. Theo đó, CLB sẽ xây dựng một sân vận động mới với hoành tráng như “Đấu trường La Mã”. Ông Pallota cho hay đây là bước đi quan trọng để đưa CLB trở thành thương hiệu nằm trong top đầu thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.