Quốc tế

Tin bóng đá sáng 12/10: Tiền tươi chờ thầy Park, Klopp mơ về MU

12/10/2017, 08:05

Ưu đãi đặc biệt dành cho tân HLV tuyển Việt Nam; Jurgen Klop mơ về Old Trafford... là những tin nóng sáng 12/10.

klopp.

Tin bóng đá sáng 12/10: Tiền tươi chờ thầy Park, Klopp mơ về MU

Tiền tươi chờ thầy Park

Sau khi tân HLV Park Hang-Seo nhậm chức, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết sẽ có phần thưởng "nóng" theo tháng lương từ Liên đoàn dành cho ông thầy Hàn Quốc. "Với trách nhiệm khi đã nhận cương vị dẫn dắt ĐT Việt Nam cũng như khuyến khích về mặt tiền thưởng thì hi vọng rằng HLV Park sẽ có sự tập trung cao độ để cùng với các vận động viên hướng đến những giải đấu sắp tới", ông Lê Hoài Anh khẳng định.

Klopp mơ về MU

Trước khi đại chiến MU - Liverpool bùng nổ, Eckhard Krautzun, cựu HLV của Mainz bất ngờ tiết lộ Jurgen Klopp rất ngưỡng mộ Man Utd và từng khát khao được dẫn dắt Quỷ đỏ vào một ngày nào đó. Trong quá khứ, Krautzun từng là thầy của Jurgen Klopp, cũng là người tiền nhiệm của Klopp tại Mainz.

Falco cố tình loại Peru

Nhà báo Lucas Beltramo vừa tiết lộ sốc: Radamel Falcao dàn xếp tỉ số trong trận gặp Peru. Cụ thể, tiền đạo Columbia đã nói với các cầu thủ Peru rằng kết quả hòa 1-1 mang tới lợi thế cho cả 2 đội. Theo đó, cả 2 thi đấu cầm chừng và kết quả là Colombia giành vé chính thức dự W.C 2018, còn Peru có suất dự play-off.

Thượng tầng Barca thêm loạn 

Vừa qua, Albert Soler và Raul Sanllehi, hai giám đốc thể thao của Barcelona đã chính thức từ chức. Trong đó Sanllehi là chịu trách nhiệm khi chiêu mộ hàng loạt cầu thủ Nam Mỹ tới Camp Nou, trong đó có Neymar. Arsenal đang đánh tiếng mời chuyên gia này tới Anh làm việc.

Man City “trói chân” Silva 

Tờ SportMail tiết lộ rằng Man City đã mở đề xuất HĐ mới với David Silva. Bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2020 và mức lương 150 nghìn bảng/tuần. David Silva được cho là đã gật đầu chấp thuận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.