Quốc tế

Tin bóng đá sáng 12/8: Ông Mourinho lại nổ, Conte tự ti

12/08/2017, 07:35
image

Huấn luyện viên Mourinho tự tin về chuyển nhượng; ông Conte không tin tưởng vào đội nhà... là những tin nóng sáng 12/8.

mourinho

Tin bóng đá sáng 12/8: Ông Mourinho lại nổ, Conte tự ti 

Ông Mourinho lại nổ

Trải qua một mùa hè mua sắm điên cuồng, huấn luyện viên Manchester United - ông Jose Mourinho - tỏ ra cực kì tự tin về đội nhà: "Chúng tôi đã hoàn thành 75% khối lượng công việc trước ngày khai màn Premier League. Nếu không thể bổ sung nhân sự cho các vị trí này cũng không sao cả bởi tôi vẫn sở hữu những cầu thủ có thể đáp ứng yêu cầu”, ông Mourinho chia sẻ.

Conte tự ti

Trong cuộc họp báo ngày 12/8, ông Conte đã cảnh báo người hâm mộ chớ có đặt cửa cho Chelsea bảo vệ thành công chức vô địch. "Trên lý thuyết, đúng là không khôn ngoan khi chọn Chelsea. Mùa trước không ai tin Chelsea vô địch. Mùa này và vào lúc này, tôi buộc phải đồng ý với những người đó".

Bật Rafe Benitez, cầu thủ Newcastle bị tống cổ

Cầu thủ Jack Colback của Newcastle đã có màn cãi vã nảy lửa với huấn luyện viên Rafa Benitez về phương pháp tập luyện ngay trên khuôn viên sân tập. Hệ quả là chỉ một ngày sau, anh này bị đuổi ra khỏi đội một, và bị ông Benitez tuyên bố loại khỏi kế hoạch chinh chiến mùa này của Newcastle.

Trọng tài Anh đầu tiên thừa nhận giới tính thực

Trên Sky Sports vào hôm qua, trọng tài Ryan Atkin đã chính thức thừa nhận mình là một người đồng tính. Huấn luyện viên 32 tuổi này cho hay ông đã suy nghĩ rất lâu, cũng như cân nhắc sự ủng hộ của LĐBĐ Anh mới có hành động dũng cảm trên.

Isco chốt tương lai

Theo tờ AS, tiền vệ Isco đã chấp thuận một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Real Madrid. Theo đó, mức lương mà Isco nhận sẽ là 6 triệu euro/mùa. Mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu euro. Nghĩa là nếu có đội nào muốn học PSG phá hợp đồng để mua Neymar, họ sẽ gần như sạt nghiệp.

Xem video MU thua đau trước Real tại Siêu cúp châu Âu:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.