Quốc tế

Tin bóng đá sáng 13/10: Biến lớn tại PSG, Mourinho nổi điên

13/10/2017, 08:24

PSG xảy ra biến cố lớn nơi thượng tầng; Mourinho bực tức ra mặt... là những tin nóng nhất sáng 13/10.

mourinho

Tin bóng đá sáng 12/10: Biến lớn tại PSG, Mourinho nổi điên

Biến lớn tại PSG

Ông Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch PSG vừa bị khui ra có dính líu tới một vụ hối lộ nghiêm trọng. Các công tố viên Thuỵ Sĩ tiết lộ tập đoan beIN Media Group của ông Nasser Al-Khelafi đã đi đêm với cựu chủ tịch FIFA Jerome Valcke để giành quyền phát sóng truyền hình World Cup 2026 và 2030. "Cuộc điều tra này được tiến hành vì nghi ngờ hối lộ, lừa đảo, không trung thực trong quản lý và giả mạo các phiếu bầu", tòa án Thụy Sỹ cho biết trong một cuộc họp báo.

Mourinho nổi điên

Dù bị chấn thương từ trước, Lukaku vẫn phải vào sân trong trận đấu với CH Síp tại vòng loại World Cup 2018. Ông Mourinho tỏ ra giận dữ vì điều này và buông lời mỉa mai: “Nếu Lukaku thi đấu thì cậu ấy đã bình phục chấn thương. Chắc hẳn đó là trận đấu vô cùng quan trọng với ĐT Bỉ. Chúng tôi không than thở vì những ca chấn thương mà chỉ biết khóc vì lý do dẫn tới chấn thương ấy”.

Carvajal đã bình phục

Theo tờ AS, Carvajal đã không còn bị căn bệnh viêm màng ngoài tim đe doạ. Virus gây bệnh đã biến mất khỏi cơ thể của hậu vệ Real Madrid. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ phải ngồi ngoài để theo dõi một thời gian, tránh các nguy cơ tiềm ẩn.

PSG đón tin vui 

Theo ông Emery, HLV trưởng PSG, cho hay: lực lượng của đội bóng sẽ sớm được tăng cường khi đồng loạt cả Thiago Silva, Marco Verrati và Layvin Kurzawa trở lại. Chỉ khoảng 1 tuần nữa, 3 ngôi sao này sẽ bình phục chấn thương và bắt đầu tập luyện bình thường.

Andriy Shevchenko từ chối AC Milan

Trong một cuộc họp báo gần đây, Andriy Shevchenko đã trả lời phỏng vấn trước tờ Gazzetta dello Sport rằng anh không có ý định trở lại AC Milan làm HLV. Trước đó có nhiều tin đồn rằng Sheva sẽ là người thay thế HLV đương nhiệm Montella tại Milan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.