Quốc tế

Tin bóng đá sáng 13/12: Ibrahimovic chỉ trích thầy cũ, MU chưa đầu hàng

13/12/2017, 08:30

Ibrahimovic lên tiếng chỉ trích Guardiola; MU không chịu thua Man City... là những tin nóng nhất sáng 13/12.

zlatan-ibrahimovic

Tin bóng đá sáng 13/12: Ibrahimovic chỉ trích thầy cũ, MU chưa đầu hàng

Ibrahimovic kể tội thầy cũ

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Italia mới đây, tiền đạo Ibrahimovic của đã lên tiếng chỉ trích HL Pep Guardiola. Theo siêu sao Thụy Điển: "Guardiola không phải là HLV tệ nhất tôi từng làm việc cùng nhưng ông ta chắc chắn là người thiếu trưởng thành nhất trong việc lựa chọn cách thức giải quyết vấn đề".

MU chưa đầu hàng

Trận thua Man City hồi cuối tuần đã khiến MU bị bỏ xa tới 11 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trong buổi họp báo giữa tuần, HLV Mourinho vẫn mạnh mẽ tuyên bố: "Như một lẽ dĩ nhiên, bạn thua một trận đấu và bạn chắc chắn không muốn thua thêm trận thứ hai. Mọi đội bóng trên thế giới đều như vậy, và MU không nằm ngoài quy luật. Chúng tôi sẽ nỗ lực để mang lại niềm vui cho NHM, quên đi thất bại hôm Chủ nhật".

Kante bênh vực Bakayoko

 Tân binh của Chelsea đang bị chỉ trích nặng nề vì lối chơi gần như vô hại trên sân bóng. Trước báo giới, tiền vệ đàn anh Kante đã lên tiếng bênh vực Bakayoko, khẳng định anh này luôn tập luyện chăm chỉ và hết mình vì Chelsea. Vấn đề của Bakayoko là chưa thể thích nghi với CLB. Kante cũng kêu gọi đồng đội ở Chelsea cần giúp đỡ tân binh của CLB.

Torres muốn ở lại Atletico lâu hơn 

Trả lời AS TV, Fernado Torres cho hay hợp đồng của anh với đội bóng thành Madrid có thời hạn đến hè 2018 và anh đã sẵn sàng ký tiếp. "Tôi vẫn đang trong thời hạn hợp đồng và hy vọng đây không phải mùa cuối cùng tôi ở Atletico", Torres nói với AS TV.

William ra yêu sách với Conte

Tỏa sáng trong trận đấu sớm với Hudersfield, tiền vệ Willian bày tỏ nguyên vọng với báo giới: "Tôi luôn muốn chơi tốt và làm nên khác biệt cho đội bóng. Tôi muốn chơi ở mọi trận đấu". Theo đó, anh đòi hỏi cơ hội được ra sân nhiều hơn từ phía HLV Conte, người thường  xuyên xoay tua đội hình trong mùa bóng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.