Quốc tế

Tin bóng đá sáng 14/1: Chelsea lộ scandal tày trời, Wenger chốt tương lai

14/01/2018, 07:15

Nội bộ Chelsea dính bê bối phân biệt chủng tộc; HLV Wenger lên tiếng về tương lai... là những tin nóng nhất sáng 14/1.

wenger

Tin bóng đá sáng 14/1: Chelsea lộ scandal tày trời, Wenger chốt tương lai

U23 Malaysia làm nên lịch sử

Ở trận đấu thứ 2 tại VCK U23 châu Á, U23 Malaysia đã làm nên bất ngờ trước đối thủ U23 Jordan. Bị dồn ép và thủng lưới sớm từ phút 16, các cầu thủ Malaysia đã chơi kiên cường và bất ngờ có bàn gỡ phút 43. Tỉ số hoà 1-1 được duy trì đến hết trận, đem lại điểm số đầu tiên cho người Mã tại giải U23 châu Á và một phần cơ hội đi tiếp.

Chelsea tiếp tục gây thất vọng

Tại vòng 23 giải NHA, Chelsea tiếp tục chuỗi trận hoà không bàn thắng khi phải chia điểm với Leicester City. The Blues gần như bế tắc trong toàn bộ trận đấu. Ngay cả khi Leicester mất người ở phút 68 (Ben Chiwell dính thẻ vàng thứ 2), Chelsea vẫn không thể ghi bàn và ngậm ngùi chia điểm ngay trên sân nhà.

Wenger chốt tương lai

Ngay sau khi những thông tin về việc HLV Ancelotti tiếp quản "ghế nóng” của Arsenal rộ lên, HLV Wenger đã đăng đàn đáp trả. Vị chiến lược gia người Pháp phủ nhận tin đồn, đồng thời khẳng định sẽ ở lại CLB cho tới khi đáo hạn hợp đồng vào năm 2019: “Tôi đã ở đây 21 năm. Tôi luôn cam kết với CLB. Vì vậy, trong mỗi quyết định, tôi luôn muốn làm điều gì tốt nhất cho CLB. Tôi ở lại 1 năm hay 10 năm thì vẫn luôn đặt lợi ích CLB lên hàng đầu. Tôi đã bao giờ rời bỏ CLB này chưa? Chưa bao giờ! Vậy thì việc gì tôi phải thay đổi chứ?”.

Kane lập tân kỷ lục

Với cú đúp vào lưới Everton trong trận đấu vòng 23 giải NHA vừa kết thúc, Harry Kane tiếp tục đi vào lịch sử đội bóng. Cụ thể, tiền đạo người Anh đã vượt qua kỷ lục của tiền bối Teddy Sheringham để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử giải đấu cho "Gà trống thành London" với 98 bàn. 

Phòng thay đồ PSG lại nóng

Phe Brazil và phần còn lại ở PSG lại tiếp tục có mâu thuẫn trong phòng thay đồ. Mới đây nhất, do trở về muộn sau kì nghỉ đông khiến Javier Pastore bị đội trưởng Thiago Silva khiển trách. Từ đó bùng phát thành cơn sóng ngầm khi Pastore tức tối chia sẻ trên trang Instagram cá nhân: "Tôi chưa bao giờ nói chuyện với Silva về vấn đề tương lai. Tôi không muốn ép buộc ai cả, đó là phong cách của tôi. Silva không chịu chấp nhận lý do tôi đến muộn".

Gundogan tiết lộ quá khứ

Ilkay Gundogan hiện đang là trụ cột của Manchester City. Nhưng trước đó, theo chính tiền vệ này tiết lộ, anh đã lọt vào tầm ngắm của thầy cũ Jurgen Klopp. HLV Liverpool đã tìm đủ mọi cách đưa Gundogan về sân  Anfield, song có tới 2 lần anh từ chối để gia nhập Man City.

Chelsea lộ scandal gây sốc

Mới đây, tờ The Guardian bất ngờ khui ra 2 thành viên trong ban huấn luyện của Chelsea là Graham Rix và Gwyn Williams có những hành vi phân biệt chủng tộc với cầu thủ da màu tại CLB. Đây là kết quả một cuộc điều tra nội bộ của Chelsea, trong đó 2 cầu thủ giấu tên đã lên tiếng tố cáo. Sau đó, hàng loạt gương mặt khác cũng đồng thời xác nhận sự việc. Khi cảnh sát chính thức vào cuộc, đây có thể sẽ là vụ scandal phân biệt chủng tộc lớn nhất nhì làng túc cầu Anh quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.