Quốc tế

Tin bóng đá sáng 14/8: Ronaldo cuồng nộ, Neymar thông nòng

14/08/2017, 08:25

Cơn bốc đồng của Ronaldo trong trận Siêu cúp; Neymar tạo dấu ấn ngày ra mắt... là những tin nóng nhất sáng 14/8.

ronaldo

Tin bóng đá sáng 14/8: Ronaldo cuồng nộ, Neymar thông nòng

Ronaldo cuồng nộ

Trận Siêu kinh điển đêm qua chứng kiến Cristiano Ronaldo từ người hùng thành kẻ tội đồ đầy giận dữ. Sau khi nâng tỉ số lên 2-1 cho Real, anh có màn ăn mừng khiêu khích: cởi áo bắt chước Messi và bị lãnh thẻ vàng. 3 phút sau, siêu sao người Bồ va chạm với Samuel Umiti, nhận thẻ vàng thứ 2. Nổi đóa, CR7 to tiếng với trọng tài, đẩy thô bạo vào lưng người cầm còi trước khi cáu kỉnh rời sân. 

Mourinho bình thản

Khép lại trận mở màn hoành tráng với chiến thắng 4 sao trước West Ham, huấn luyện viên Manchester United - ông Mourinho - chỉ bình thản nói: "Mùa trước, chúng tôi cũng đứng đầu bảng sau lượt trận đầu tiên rồi cuối cùng xếp thứ 6 nên chiến thắng này chẳng có ý nghĩa gì cả"

Neymar thông nòng

Sau nhiều ngày trì hoãn, cuối cùng Neymar đã có thể chính thức ra sân thi đấu trong trận gặp Guigamp, và trình diễn trên mức mong đợi. Phút 62, Neymar chọc khe thông minh loại cả hàng thủ PSG cho Cavani ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Đích thân Neymar cũng lập công phút 82 bằng cú đệm lòng cận thành, ấn định chiến thắng đầu tay 3-0 trong màu áo PSG.

Diego Costa kể tội Chelsea

Trong một cuộc phỏng vấn chớp nhoáng với Daily Mail mới đây, Diego Costa khăng khăng kể tội Chelsea đối xử tàn tệ với mình: "Họ muốn tập với đám cầu thủ hạng hai. Tôi không được vào phòng thay đồ của đội chính, cũng không được liên lạc với họ. Tôi không phải tội phạm và nó chẳng công bằng tí nào cả".

Dormund xử kẻ nổi loạn

Trên trang web chính thức, câu lạc bộ Dortmund đã có thông báo kỷ luật dành cho cầu thủ trẻ Ousmane Dembele: cấm tiệt anh này tham gia vào quá trình tập luyện cùng đội một vô thời hạn. Ousmane đã bỏ tập không lý do, trong bối cảnh tin đồn Barca săn đón anh ta lên cao điểm. 

Xem video MU vs Real, Siêu cúp châu Âu 2017:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.