Quốc tế

Tin bóng đá sáng 15/11: Lukaku cuồng ngôn, Neymar ăn đứt Ronaldo-Messi

15/11/2017, 09:22

Tiền đạo Lukaku lộng ngôn khi ghi bàn trở lại, tiền lương Neymar cao nhất thế giới... là những tin nóng sáng 15/11.

lukaku1

Tin bóng đá sáng 15/11: Lukaku cuồng ngôn, lương Neymar vượt xa  Ronaldo-Messi

Kết quả bóng đá

Đêm qua đã diễn ra trận play-off giành vé dự World Cup 2018 khu vực châu Âu. Đan Mạch huỷ diệt Ireland với chiến thắng 5-1, qua đó lấy tấm vé cuối cùng của lục địa già. Ở vòng loại World Cup 2018 châu Phi, Senegal giành thắng lợi 2-1 trước Nam Phi. Tại một số trận giao hữu, Trung Quốc thảm bại trước 0-4 trước Colombia và sốc nhất là Argentina bị Nigeria đánh bại 4-2.Tuyển Nga có trận hoà rượt đuổi tỉ số ngoạn mục 3-3 với Tây Ban Nha. Hà Lan dễ dàng đè bẹp Romania với tỉ số 3-0.

Lukaku cuồng ngôn

Hai bàn thắng vào lưới Mexico vừa qua đã giúp Lukaku giải hạn sau 7 trận liên tiếp tịt ngòi ở Man Utd. Tiền đạo người Bỉ này tỏ ra cực kỳ phấn khích, thậm chí ví von mình như một con báo trong vòng cấm đối phương. “Thật nhẹ nhõm nhưng tôi biết nó (bàn thắng) sẽ đến. Tôi cảm thấy rất tuyệt vời. Thành thật mà nói, tôi sinh ra là để ghi bàn. Tôi không nghĩ nhiều tiền đạo ở thế hệ cùng tôi có thể ghi nhiều bàn thắng như tôi. Tôi giống như một “con báo” trong vòng cấm”, Lukaku phát biểu trên Skysport.

Lương Neymar vượt xa Ronaldo-Messi

Dailymirror vừa tiết lộ tin sốc: số tiền lương thực tế của Neymar ở PSG đã vượt xa 2 đàn anh Ronaldo và Messi. Cụ thể, Neymar nhận mức lương 537.000 bảng/tuần (sau thuế) ở CLB nhà giàu nước Pháp. Trong khi đó, Messi chỉ đứng thứ 2 với 500.000 bảng/tuần ở Barcelona. Còn Cristiano Ronaldo thấp hơn rất nhiều, ở mức 365.000 bảng/tuần. 

HLV Afghanistan tố Việt Nam được thiên vị

Vừa qua, ĐT Việt Nam đã hoà Afghanistan trong trận tranh vé dự Asian Cup 2019. HLV Afghanistan là Otto Pfister cho rằng trọng tài đã thiên vị chủ nhà Việt Nam khi có tới 2 người luôn ở sát đường biên để chỉ đạo, trong khi luật chỉ cho phép 1 người. Bên cạnh đó, vị HLV này cũng quả quyết rằng Afghanistan quá thiếu may mắn ở trận đấu này.

Mourinho bị quở trách huỷ hoại sao trẻ

Chia sẻ trước báo giới nước anh, Trevor Loftus-Cheek, cha của tiền vệ Robin Loftus-Check đã lên án HLV Mourinho làm hỏng sự nghiệp của con mình khi gần như không ngó ngàng gì tới khi ông còn dẫn dắt Chelsea. Theo đó, ông Trevor tin rằng con trai ông đã khác nếu vào tay của Pochettino.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.