Quốc tế

Tin bóng đá sáng 15/6: MU đón tin vui, trời Âu thay áo mới

15/06/2017, 09:17

Manchester United chính thức có tân binh đầu tiên, đại gia châu Âu đồng loạt khoe áo mới... là những tin nóng sáng 15/6

b

Tin bóng đá sáng 15/6: MU đón tin vui, trời Âu thay áo mới

MU đón tin vui đầu tiên

Sau hàng loạt thủ tục, hậu vệ Victor Lindelof đã chính thức cập bến Manchester United. Thương vụ có giá trị 30.7 triệu bảng Anh, đưa Lindelof từ Benfica tới MU bằng một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Người hâm mộ đang nóng lòng chiêm ngưỡng tân binh này ngay khi Quỷ đỏ bắt đầu chuyến du đấu ở Mỹ vào tháng 7 tới đây.

Trời Âu thay áo mới

Không hẹn mà gặp, trên khắp lục địa già hàng loạt đội bóng đồng loạt khoe áo đấu của mùa giải 2017-2018. Nhiều trong số đó tương đối đặc biệt so với truyền thống, ví dụ như Livperpool hồi sinh mẫu áo đấu từ năm 1892 với màu xanh ve, MU diện áo sân khách màu đen có hoạ tiết rằn ri, áo đấu Real thay đổi các đường viền trên vai, hông từ màu đen - vàng ánh kim sang màu xanh nhạt. 

Luis Figo và Berbatov tổ chức trận cầu của các huyền thoại

Thêm một trận cầu giao hữu có sự góp mặt của các siêu sao một thời được tổ chức. Tiền đạo lừng danh người Bulgary Dimitar Berbatov dẫn đầu đội hình gồm nhiều cựu danh thủ MU như Ryan Giggs, Paul Scholes, Gary Neville, Nemanja Vidic... đối đầu với đội bóng của Luis Figo gồm những Roberto Carlos, Robert Pires, Deco, David Trezeguet... Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-3, trong đó David Trezeguet để lại dấu ấn đậm nhất với một siêu phẩm sút xa.

Huấn luyện viên tuyển Anh chối trách nhiệm

Trận thua Pháp 2-3 muối mặt trong thế hơn người vừa qua đã khiến tuyển Anh nhận nhiều chỉ trích nặng nề. Đầu tầu là huấn luyện viên trưởng Gareth Southgate từ chối nhận trách nhiệm về phía mình. Trên Skysport, vị huấn luyện viên này phát biểu: "Tôi không có đũa thần để hô biến mọi thứ. Lối chơi không kiểm soát được bóng này phải cải thiện ngay lập tức. Rõ ràng bạn không thể lên án tôi nếu nhìn vào cách các cầu thủ chơi 30 phút cuối trận đấu".

Ngoại hạng Anh công bố lịch thi đấu

Lịch thi đấu mùa giải 2017-2018 của Ngoại hạng Anh đã chính thức đến tay người hâm mộ. Theo đó, Đương kim vô địch Chelsea sẽ có trận mở màn gặp Burnley ngày 12/8, và ngay sau đó The Blues sẽ đối mặt với kình địch Tottenham. MU dễ thở hơn một chút khi đối thủ đầu mùa là West Ham và Brighton. Arsenal khởi động bằng trận đấu với Leicester City trong khi Liverpool chạm trán Watford đầu mùa giải.  

Xem video tài năng của Victor Lindelof: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.