Quốc tế

Tin bóng đá sáng 15/9: Mourinho nổi điên với Pogba, Real Madrid tan hoang

15/09/2017, 10:01
image

Mourinho nổi điên với Pogba, Real Madrid tan hoang vì chấn thương là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

pogba-chanthuong

Tin bóng đá sáng 15/9: Mourinho nổi điên với Pogba, Real Madrid tan hoang

Mourinho nổi điên với Pogba

HLV Jose Mourinho rất tức giận khi biết tin Paul Pogba dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần. Nguyên nhân là bởi cầu thủ này đã phớt lờ lời khuyên của các nhân viên y tế M.U rằng luyện tập với cơ chế riêng để phòng trường hợp tái phát chấn thương.

Real mất Kovacic 2 tháng vì chấn thương

Real Madrid lại rơi vào khủng hoảng lực lượng khi không có sự phục vụ của tiền vệ Mateo Kovacic trong 2 tháng tới do tuyển thủ Croatia này đã bị chấn thương dây chằng chân phải trong chiến thắng trước APOEL tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Như vậy, Real sẽ mất ít nhất 5 cầu thủ ở trận đấu trên sân của Sociedad là Ronaldo, Marcelo (treo giò); Karim Benzema, Kovacic, Marcos Asensio (chấn thương).

Marcelo được giảm án treo giò

Hậu vệ người Brazil Marcelo đã được Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha giảm án treo giò khi chấp nhận đơn kháng cáo của Real Madrid về chiếc thẻ đỏ Marcelo phải nhận trong trận đấu với Levante. Án treo giò của Marcelo đã được giảm từ 2 trận xuống còn 1 trận

Wenger lo sợ trận đấu của Arsenal bị hủy

HLV Arsene Wenger tiết lộ ông đã rất lo sợ trận đấu với Cologne rạng sáng nay sẽ bị hủy sau vụ bạo loạn của CĐV Cologne bên ngoài và trong sân Emirates.  Trước trận này, 20.000 CĐV đội khách đã tới London trong khi họ chỉ được phát 3.000 vé. Hàng ngàn cảnh sát cùng chó nghiệp vụ đã được huy động để dẹp loạn.

Tuy nhiên, Pháo thủ đang phải đối mặt với án phạt từ UEFA nếu bị chứng minh "lơ là" chuẩn bị cho trận đấu này hoặc "không đảm bảo an ninh bên trong và xung quanh sân vận động".

Neymar phải bỏ thói ăn vạ

Hậu vệ phải Mikael Lustig của Celtic khuyên Neymar cần phải học cách chơi "sạch" nếu muốn được ngưỡng mộ như Lionel Messi.

"Tôi nghĩ Neymar đã ở cùng đẳng cấp với Messi và Ronaldo. Anh ấy vô cùng sắc bén và là một tiền đạo tuyệt vời. Nhưng nếu Neymar muốn được yêu quý như Messi, anh ấy cần thôi ngã vờ. Đó luôn là một thói quen của Neymar". Ở trận đấu giữa Celtic vs PSG, Neymar đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng sau khi trọng tài Daniele Orsato không cắt còi tình huống anh bị đốn ngã bởi chính Lustig.

M.U bổ sung 2 cầu thủ dự Champions League

HLV Mourinho đã bổ sung 2 cầu thủ Kieran O"Hara và Demetri Mitchell vào danh sách tham dự Champions League mùa giải này. Theo luật của UEFA, một CLB có thể đăng ký thoải mái những cầu thủ thuộc danh sách B (những cầu thủ sinh sau năm 1996 và có ít nhất 2 năm thi đấu, đào tạo ở CLB). Chính vì vậy, M.U được quyền đăng ký thêm 2 cầu thủ ngay cả khi UEFA đã chốt danh sách.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.