Quốc tế

Tin bóng đá sáng 16/8: U22 Campuchia hết nổ, Ronaldo tái đấu Messi

16/08/2017, 08:00
image

Cuộc đối đầu giữa Ronaldo và Messi lại được hâm nóng; Usain Bolt sẽ khoác áo Quỷ đỏ... là những tin nóng sáng 16/8.

cam

Tin bóng đá sáng 16/8: U22 Campuchia hết nổ, Ronaldo tái đấu Messi

U22 Campuchia hết nổ

Trước SEA Games 29, ông Leonardo Vitorino - HLV trưởng U22 Campuchia - tự tin tuyên bố đội nhà đặt mục tiêu giành HCV. Tuy nhiên, ngay trận ra quân  hôm qua, U22 Campuchia đã thua vỡ mặt trước U22 Phillipins 2 bàn không gỡ. Ở họp báo sau trận đấu, không còn bất cứ lời nào từ ông Vitorino đả động đến giấc mơ vô địch nữa. Dường như đoàn quân xứ Chùa Vàng đã trở lại mặt đất sau khi quá tự tin.

Ronaldo tái đấu Messi

Dư âm trận Siêu kinh điển vừa qua còn chưa nguội, Ronaldo và Messi lại có dịp được đặt lên bàn cân đối đầu nhau. Cách đây vài giờ, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa công bố đề cử cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2016/17". Theo đó, vẫn là cuộc đua song mã giữa Ronaldo và Messi, mà phần thắng đang nghiêng nhiều hơn về phía siêu sao Real Madrid. Người thứ 3 góp mặt là Gianluigi Buffon, nhưng sức uy hiếp của thủ thành này tới cuộc đua dường như không đáng kể.

MU có... Usain Bolt

Chuyện thật như đùa: Quỷ đỏ sắp có cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới. Theo tờ Mirror tiết lộ, ngày 2/9 tới đây sẽ diễn ra trận đấu giữa đội Huyền thoại MU gặp huyền thoại Barcelona. Vận động viên điền kinh Usain Bolt đã được chọn tham dự trận đấu từ thiện này. Dù vậy, Bolt đang gặp chấn thương gân kheo và chưa biết có thể thực sự khoác áo đội bóng mà anh yêu thích bấy lâu hay không.

Đồng đội cãi lý cho Ronaldo

Hậu vệ của Real Madrid, Dani Carvajal vừa lên tiếng sau khi biết đồng đội Cristiano Ronaldo lĩnh án treo giò 5 trận. Theo Carvajal, án phạt do Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đưa ra là quá nặng. Theo đó, không chỉ anh mà cả Real Madrid đều vô cùng thất vọng với phán quyết từ ban tổ chức giải.

AC Milan có tiền đạo thứ 3

Chân sút tân binh tiếp theo của AC Milan đã lộ diện, đó là tiền đạo Nikola Kalinic của Fiorentina. Theo báo giới Italia đồng loạt đưa tin, thương vụ trên sẽ được hoàn tất trong ngày 16/8. Mức phí chuyển nhượng sẽ là 25 triêu euro. 

Xem video U22 Malaysia vs U22 Philippine:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.