Quốc tế

Tin bóng đá sáng 17/6: Ronaldo bị chọc, Messi lên xe hoa

17/06/2017, 11:33

Ronaldo trở thành đối tượng trêu chọc, Messi hướng tới đám cưới... là những tin nóng nhất sáng 17/6

bong_da

Tin bóng đá sáng 17/6: Đòi rời Real, Ronaldo bị coi như trò hề

Ronaldo bị coi như trò hề

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã trở thành đối tượng mua vui của mạng xã hội khi hậm hực đòi rời Real Madrid. Nhiều đội bóng nhỏ đã sử dụng trang Twitter cá nhân để chào mời CR7, thực chất là một hình thức giễu cợt. Đội bóng hạng 2 nước Anh Salisbury FC tuyên bố: "không có bình luận về tin Ronaldo về Salisbury". Đội bóng vô danh nước Đức Hertha Berlin đưa ra lời chào mời khôi hài: "Chúng tôi không có tiền, nhưng sẽ có những thử thách mới cho Ronaldo, và Berlin sẽ coi anh như đứa con trai". Sốc hơn là Bolton Wanderer thẳng thừng cho hay sẽ không thèm tiếp xúc với CR7 để ngã giá hợp đồng. 

Messi sắp lên xe hoa

Trong khi Ronaldo bù đầu vì scandal trốn thuế và tin chuyển nhượng, Lionel Messi tỏ ra thoải mái hơn rất nhiều. Đại kình địch của CR7 rảnh rang đi du lịch tại quần đảo Balearic, Tây Ban Nha cùng bạn gái Antonella Roccuzzo, 2 người bạn Cesc Fabregas và Naiella Semaan. Messi cũng tiết lộ với một tờ báo Tây Ban Nha rằng chỉ 2 tuần nữa, anh sẽ tổ chức đám cưới tại quê nhà Rosario, Argentina. 

Siêu máy tính dự đoán Ngoại hạng Anh

Siêu máy tính của trang dữ liệu Footballwebpages vừa tung ra thông số dự đoán năm vòng đầu của Ngoại hạng Anh. Theo đó, Manchester City và Liverpool đồng hạng nhất với 13 điểm, thắng 4 thua 1. MU xếp thứ 3 khi có 11 điểm, hơn Đương kim vô địch Chelsea xếp thứ 4 chỉ 1 điểm. Arsenal bằng điểm Chelsea, nhưng thua về hiệu số nên xếp thứ 5. Bét bảng là Stoke City, thua cả 4 trận và chỉ có duy nhất 1 trận hòa. 

Carlos Tevez muốn rời Trung Quốc

Vừa nhận mức lương cao nhất thế giới, 615,000 bảng Anh/ tuần, tại Thân Hoa Thượng Hải, Carlos Tevez vẫn úp mở chuyện đi hay ở mùa sau. Cầu thủ Argentina này khẳng định khi đột ngột chuyển sang Trung Quốc nhận lương khủng, anh đã không làm tổn thương đội bóng Boca Junior. Song Tevez cũng không dám chắc nếu rời Thân Hoa Thượng Hải, Boca có chào đón anh trở lại. 

Sanchez gieo sầu cho Chile và Arsenal

Tiền đạo Alexis Sanchez vừa gặp một chấn thương cổ chân trái trong buổi tập ngày thứ 5. Người hâm mộ bóng đá Chile lo sốt vó, do không rõ Sanchez có kịp trở lại vào Chủ nhật trong trận Chile gặp Cameroon tại cúp Confederations hay không. Còn fan pháo thủ đứng trước viễn cảnh mất tiền đạo xuất sắc nhất mùa trong trận Siêu cúp nước Anh với Chelsea diễn ra đầu tháng 8.

Xem video những bước chạy thần tốc của Ronaldo thời còn ở MU:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.