Quốc tế

Tin bóng đá sáng 17/7: Mourinho: "Theo đuổi Ronaldo chỉ phí thời gian"

17/07/2017, 06:06

Jose Mourinho phủ nhận thông tin theo đuổi CR7, Rooney chọc giận đội bóng cũ... là những tin nóng nhất sáng 17/7

bong_da

Tin bóng đá sáng 15/7: Mourinho: "Theo đuổi Ronaldo chỉ phí thời gian"

Mourinho phủ nhận việc theo đuổi CR7

Sau đại thắng 5-2 trước LA Galaxy, huấn luyện viên Mourinho đã nhận được nhiều câu hỏi về việc có ý định đưa Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United. Ông Mourinho đã chia sẻ thành thật trong họp báo: "Chúng tôi chưa bao giừo nghĩ đến chuyện đó. Chúng tôi chẳng có lý do gì để tự thuyết phục mình rằng Ronaldo có thể rời Real. Tôi sẽ chẳng phí thời gian nghĩ về những cầu thủ thuộc dạng Nhiệm vụ bất khả thi". Theo đó, đập tan mọi tin đồn về chuyện CR7 trở lại Old Trafford.

Rooney chọc giận đội bóng cũ

Vừa chân ướt chân ráo rời MU, Wayne Rooney đã khiến nhiều fan hâm mộ Quỷ đỏ tỏ ra không hề vừa ý. Tiền đạo này đã cảnh báo đàn em Romelu Lukaku về tương lai ở MU: "Có những tiêu chuẩn bạn phải duy trì được khi bạn ở Man United, nó từng đến từ Sir Alex Ferguson khi tôi gia nhập United và sau đó, còn từ những nhân vật trong phòng thay đồ như Giggsy, Gary Neville và Scholesy”. Hàng ngàn lời bình luận phẫn nộ tràn ngập trên mạng xã hội đã được tung ra chỉ trích Rooney có thái độ bất kính với huấn luyện viên, đồng đội và cả đội bóng cũ. 

Đám đông tụ tập cầu nguyện cho cầu thủ Ajax xấu số

Cầu thủ Ajax, Abdelhak Nouri, vừa gặp chấn thương kinh hoàng trong trận giao hữu với Werder Bremen cuối tuần qua, khiến anh rơi vào tình trạng sống thực vật. Một khối lượng lớn người hâm mộ ở thành phố Amsterdam đã tụ tập trước nhà của Nouri, đốt pháo sáng có màu đỏ đặc trưng của câu lạc bộ Ajax, giương cao áo đấu của Nouri với những thông điệp chia sẻ với cầu thủ xấu số.

Joe Hart tiếp tục bị đẩy đi khỏi Man City

Kết thúc mùa giải đánh thuê ở Torino, Joe Hart vẫn không thoát kiếp bị HLV Pep Guardiola ghẻ lạnh. Mới đây, Manchester City lại vừa chiêu mộ thành công thủ môn Ederson. Theo nguồn tin từ tờ BBC, Man City đã đồng ý cho West Ham mượn lại Joe Hart theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Bakayoko tự tin về Chelsea 

Tiền vệ Bakayoko tự tin phát biểu trước báo giới rằng đội bóng mới của anh, Chelsea là đội bóng tốt nhất nước ANh thời điểm hiện tại. Theo đó, Bakayoko rất muốn dành thật nhiều thành công cùng với The Blues.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.