Quốc tế

Tin bóng đá sáng 17/8: Zidane lâm nguy vì học trò, Ronaldo nổi điên

17/08/2017, 09:48
image

Zidane đứng trước án phạt do bảo vệ học trò, Ronaldo phản ứng trước phán quyết treo giò... là những tin nóng sáng 17/8

zidane

Tin bóng đá sáng 17/8: Zidane lâm nguy vì học trò, Ronaldo nổi điên

Zidane lâm nguy vì học trò

Theo nguồn tin từ tờ Marca và Mundo Derpotivo, huấn luyện viên Zidane của Real Madrid đang đứng trước một án phán không hề nhẹ do đứng lên bảo vệ cậu học trò Ronaldo. Trước đó, Zidane đăng đàn phát biểu "thật khó hiểu" trước án phạt treo giò 5 trận của CR7, và hành động này đã lọt vào tầm ngắm của Uỷ ban kỹ thuật trọng tài và ban tổ chức La Liga. Zidane có thể sẽ bị cấm chỉ đạo từ 4-10 trận.

Ronaldo nổi điên

Phán quyết treo giò  5 trận cuối cùng đã được ấn định không thể rút lại, Ronaldo sẽ ngồi chơi nhiều tuần trước khi trở lại thi đấu chính thức ở La Liga. Khi nhận được tin, siêu sao người Bồ đã vô cùng giận dữ, hậm hực nói trên Instagram cá nhân. "5 trận!! Quá là cường điệu và nhảm nhí. Đây phải gọi là ngược đãi tôi mới đúng". CR7 cũng không quên cảm ơn người hâm mộ và bạn bè vì đã đứng lên ủng hộ anh trước án phạt này.

Sao Barca nằng nặc đòi tới MU

Tờ Don Balon cho hay, Sergi Roberto đang gặp vấn đề nghiêm trọng ở sân Camp Nou. Đầu tiên là quan hệ giữa anh và huấn luyện viên Valverde đang cơm không lành, canh không ngọt. sau đó, Paulinho rục rịch cập bến Barca, đẩy anh tới nguy cơ mất suất đá chính. Do vậy, Sergi Roberto đang tính đường đào tẩu tới MU trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè này.

Em trai tiết lộ tương lai Martial

Gần đây, tin đồn Martial sẽ chia tay MU ngày càng dày đặc. Trước tìn hình đó, em trai tiền đạo này là Dorlan Martial đã lên tiếng khẳng định: "Với MU, họ chưa bao giờ có ý định để anh ấy (Martial) ra đi, thậm chí là dưới dạng cho mượn. Cả đội đều hoàn toàn tin tưởng Martial". Đội bóng đang săn đón cầu thủ này rao riết nhất là Tottenham, đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 42 triệu mà vẫn bị ông Mourinho lắc đầu từ chối. 

U20 Trung Quốc chính thức dự giải hạng 4 Đức

Sau 1 tháng đàm phán, cuối cùng liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA) đã đạt thoả thuận để đội U20 nước này tham dự giải hạng 4 Đức ở mùa igải 2017-2018. Đây là một bước tiến cực lớn của Trung Quốc trong dự án phát triển thành cường quốc bóng đá. 

Xem video Real vs Barca, trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.