Quốc tế

Tin bóng đá sáng 18/9: Thầy "Tô" trở lại, sao MU bị nguyền rủa

18/09/2017, 08:57

HLV Calisto cân nhắc trở lại Việt Nam; Lukaku nhận nhiều chỉ trích nặng nề... là những tin nóng nhất sáng 18/9.

calisto

Tin bóng đá sáng 18.9: Thầy "Tô" trở lại, sao MU bị nguyền rủa

Thầy "Tô" trở lại

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam - ông Calisto thừa nhận sẽ cân nhắc trở lại nếu VFF chính thức ngỏ lời: "Ở Việt Nam tôi có những người bạn, những cộng sự tuyệt vời và tôi luôn sẵn lòng quay lại". Theo ông Calisto vấn đề lớn nhất của các HLV trưởng đội tuyển VN là "họ được cho quá ít thời gian".

Sao MU bị nguyền rủa

Sau pha ăn mừng thái quá trong trận Man United và Everton, Lukaku đã hứng chịu sự chửi bới lăng mạ từ phía CĐV. HLV Everton, Ronald Koeman, cũng tỏ ra bất bình: “Khi Chelsea và Mourinho phụ bạc cậu ta, Everton đã mở rộng vòng tay chào đón Lukaku. Chúng tôi cho cậu ta tất cả những gì cậu ta cần, cho cậu ta cơ hội để tỏa sáng. Khi Lukaku muốn chuyển đến MU Everton đã tôn trọng quyết định ấy. Vậy mà hôm nay, Romelu Lukaku đền đáp lại chúng tôi bằng một hành động ăn mừng của kẻ mất trí”.

Conte kêu oan cho học trò 

Sau trận đấu với Arsenal, HLV Antonio Conte của Chelsea cho rằng thẻ đỏ của hậu vệ David Luiz là sai lầm . Theo ông Conte, trung vệ người Brazil đã bị Alexis Sanchez của Arsenal phạm lỗi trước khi có hành vi vào bóng nguy hiểm với Kolasinac.

Dybala đi vào lịch sử Juventus 

Với cú hat-trick vào lưới Sassuolo, Dybala đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử của Juventus ghi bàn trong cả 4 trận đầu mùa. Thành tích đó nâng tổng số bàn thắng mùa này của Dybala lên 8 bàn/4 trận tại Serie A.

Falcao thừa nhận trốn thuế 

Cuối cùng, tiền đạo Radamel Falcao đã thừa nhận cáo buộc trốn thuế khi còn thi đấu tại Atletico Madrid từ năm 2011 đến 2013. Theo đó, Mãnh hổ sẽ nộp khoản tiền phạt 6,9 triệu euro để không phải ra tòa.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.