Quốc tế

Tin bóng đá sáng 1/9: CR7 dội bom, PSG có siêu bom tấn

01/09/2017, 07:25
image

Ronaldo chơi cực hay ở vòng loại World Cup; thương vụ mới nhất của PSG đã thành công... là những tin nóng sáng 1/9

ronaldo

Tin bóng đá sáng 1/9: CR7 dội bom, PSG có siêu bom tấn

CR7 dội bom

Tại lượt trận 6 vòng loại World Cup 2018, Bồ Đào Nha đã nghiền nát Quần đảo Faroe trong chiến thắng 5-1. Cris Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với 3 bàn thắng. Dù vậy, cú hattrick vẫn chưa thể đưa Bồ Đào Nha lên ngôi đầu bảng B do ở trận đấu cùng giờ,Thụy Sỹ đã thắng Andorra 3-0, tiếp tục giữ ngôi đầu với 3 điểm nhiều hơn Bồ Đào Nha.

PSG chính thức có siêu bom tấn

Cuối cùng, thương vụ Kylian Mbappe rời Monaco về PSG đã hoàn tất. Do đã bỏ tiền tấn ra mua Neymar, đội chủ sân Parc des Princes sẽ phải nhận Mbappe dưới dạng cho mượn, sau đó mua đứt vào hè năm sau. Số tiền phải bỏ ra cho thương vụ này cũng chẳng kém cạnh Neymar là bao: 180 triệu bảng.

Barca đón tin vui từ Suarez

Mới đây, người hâm mộ Barcelona đã phần nào có thể thở phào về nhân sự. Tiền đạo Luis Suárez đã trở lại tập luyện bình thường,theo thông báo chính thức của Barca. Như vậy sau 2 trận vắng mặt vì chấn thương đầu gối, khả năng Suarez trở lại sân trong tuần sau là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Arsene Wenger quay cuồng vì chuyển nhượng

Trên website chính thức của đội bóng, HLV Arsene Wenger cho hay điện thoại của ông đã nóng ran trong những ngày cuối của phiên chợ hè. Quá nhiều cuộc gọi đến và đi với hàng chục mục đích khác nhau. Theo ông Wenger: “Thật sự chẳng thú vị gì, tôi luôn cảm thấy áp lực trong những ngày này”.

Nhật Bản đoạt vé World Cup

Đội bóng xứ sở Anh đào đã xuất sắc đánh bại Úc với tỷ số 2-0, qua đó xây chắc vị trí ngôi đầu bảng B với 20 điểm. Hai đội xếp sau thua Nhật Bản tới 4 điểm (Saudi Arabia và Úc), trong khi vòng loại chỉ còn 1 lượt trận nữa nên chiếc vé dự World Cup 2020 đã chính thức lọt vào tay Nhật Bản. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.