Trong nước

Tin bóng đá sáng 19/1: Barca lại gẫy cánh, Wenger nịnh đầm MU

19/01/2018, 08:00

Thứ hạng chót vót trong khu vực của bóng đá Việt Nam; HLV Wenger khen ngợi MU... là những tin nóng nhất sáng 19/1.

wenger

Tin bóng đá sáng 19/1: Barca lại gẫy cánh, Wenger nịnh đầm MU

Kết quả La Liga

Đêm qua, trận đấu giữa Real Madrid và Leganes trong khuôn khổ Tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha đã diễn ra. HLV Zidane cất hàng loạt trụ cột và đẩy các cầu thủ trẻ vào sân từ đầu. Hệ quả là dù được đánh giá trên cơ, Real vẫn không thể áp đảo được Leganes. Thậm chí, phải đợi tới khi Marco Asensio ghi bàn ở phút 89, Real mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Dẫu vậy, chiến thắng 1-0 trước đối thủ tí hon Leganes vẫn khiến NHM Kền kền trắng có lý do để âu lo.

Wenger nịnh đầm MU

Trong thương vụ Man United mua Alexis Sanchez, HLV Arsene Wenger bất ngờ có lời khen về cách tiêu tiền của MU. "Tôi tôn trọng Man Utd bởi lẽ họ luôn luôn tự kiếm ra tiền để trả cho các cầu thủ của họ. Các bạn cũng cần tôn trọng điều đó. Họ tự kiếm ra tiền và sau đó, họ biết họ sẽ trả cho các cầu thủ những gì. Nói chung, Man Utd là CLB quản lý tài chính rất tốt và mọi chuyện trên sân cỏ của họ cũng rất ổn. Đó là lý do tại sao tôi không thấy có vấn đề gì về số tiền họ sẽ trả cho cầu thủ”.

Barca nhận thêm tin dữ

Ngoài Dembele, Barca vừa nhận thêm tin không vui khi tiền vệ Paulinho dính chấn thương bàn chân. Theo đó, cầu thủ người Brazil có nguy cơ nghỉ thi đấu 1 tháng tới. Điều này trực tiếp đe doạ tới đội hình đang phải căng sức thi đấu trên nhiều mặt trận của Barca.

James Rodriguez tỏ tình với Real

James Rodriguez từng bị buộc rời Bernabeu hè vừa qua do bị HLV Zinedine Zidane đày đoạ không được ra sân thường xuyên. Dù vậy, cầu thủ hiện đang được cho mượn ở Bayern vẫn tuyên bố trên tờ El Chiringuito: "Zidane vẫn là thần tượng của tôi.” 

Liverpool đón tin vui 

The Kop vừa chính thức thông báo tiền vệ thủ quân Jordan Henderson đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân ở trận đấu gặp Swansea tới. Đây là tin tốt lành cho NHM Liverpool, bởi Henderson là một trụ cột quan trọng của đội bóng, án ngữ tuyến giữa sau sự ra đi của Coutinho.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.