Quốc tế

Tin bóng đá sáng 19/5: FA sửa luật, M.U bị đá đểu

19/05/2017, 10:29

Liên đoàn bóng đá Anh nỗ lực chống nạn ăn vạ, MU bị người cũ của Liverpool đá đểu... là tin nóng sáng 19/5

mu

Liên đoàn bóng đá Anh nỗ lực chống nạn ăn vạ, MU bị người cũ của Liverpool đá đểu... là tin nóng sáng 19/5

FA sửa luật chống ăn vạ

Liên đoàn bóng đá Anh vừa bổ sung thêm một số quy định mới, theo đó nếu bị phát hiện có hành vi ăn vạ các cầu thủ sẽ bị cấm thi đấu 2 trận. Các tình huống đáng nghi ngờ sẽ được mổ xẻ lại bởi một trọng tài bắt trận đó, một huấn luyện viên và cầu thủ của đội bóng tham gia trận đấu

MU bị đá đểu

Cựu danh thủ Jamie Carragher vừa lên tiếng đá đểu Manchester United sau khi nhận được thông tin về quy định mới của FA. Biết liên đoàn bóng đá Anh đã đề xuất luật cấm 2 trận cho các trường hợp ăn vạ, Carragher đã viết trên Twitter cá nhân một thông điệp: "MU sẽ gặp nhiều rắc rối mùa tới lắm đây".

Ý của cựu cầu thủ Liverpool này chính là việc MU có quá nhiều kịch sĩ, thường xuyên dùng tiểu xảo để kiếm penalty.

Ander Herrera xuất sắc nhất MU mùa vừa rồi

Tiền vệ 27 tuổi đã vượt qua đồng đội Antonio Valencia để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ở Old Traford mùa bóng 2016/17. Đáng chú ý là dù dẫn đầu về danh sách ghi bàn, song tiền đạo Ibrahimovic chỉ xếp vị trí thứ 3 trong danh sách này.

Tottenham đại thắng Leicester

Mục tiêu mùa giải đã hết, nhưng Tottenham vẫn tung hết sức mình vào trận đấu gặp Leicester City rạng sáng 19/5. Một bữa tiệc bàn thắng diễn ra và kết thúc với tỉ số 6-1 cho Tottenham. Riêng Harry Kane ghi tới 4 bàn tiếp tục bám đuổi Lukaku trong cuộc đua Chiếc giày Vàng Premier League.

Jugen Klop đặt niềm tin vào Gerrard

Dù không còn thi đấu cho Liverpool, Steven Gerrard vẫn được huấn luyện viên Jugen Klop tin tưởng. Klop phát biểu trên Skysport rằng: " Thật hoàn hảo khi chúng tôi có sự góp sức của Steven, một con người tuyệt vời". Theo đó, cựu tiền vệ lừng danh một thời sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện đội trẻ U18 của Liverpool trong mùa hè tới. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.