Quốc tế

Tin bóng đá sáng 20/11: Ibrahimovic lại nổ, Ramos gãy mũi vẫn nói cứng

20/11/2017, 07:30

Tiền đạo Ibrahimovic quyết tâm vượt qua Manchester City; Real nhận tin dữ... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 20/11.

ramos

Tin bóng đá sáng 20/11: Ibrahimovic lại nổ, Ramos gãy mũi vẫn nói cứng

Ibrahimovic lại nổ

Vừa trở lại sau chấn thương, Ibrahimovic lại thể hiện cá tính độc đáo của mình. Dù Manchester United của anh đang thua Manchester City tới 8 điểm trên bảng xếp hạng, tiền đạo Thuỵ Điển vẫn nói cứng: "Chúng tôi có thể đuổi kịp City, tại sao lại không chứ. Mùa trước chúng tôi giành 2 danh hiệu. Mùa này chúng tôi còn mạnh hơn thế nữa. Chúng tôi vô cùng tự tin có thể làm được".

Ramos gãy mũi vẫn nói cứng

Dù bị gãy mũi trong trận derby thành Madrid, trung vệ Sergio Ramos vẫn tuyên bố chắc nịch: "Tôi có thể chảy máu cả ngàn lần cho màu áo này, cho phù hiệu này (của Real Madrid). Tôi sẽ trở lại, rất nhanh thôi. Madrid tiến lên!". Tuy nhiên, dù nói cứng như vậy ít nhất Ramos sẽ bỏ lỡ trận đấu với AOPL tại Champion League sắp tới.

Bale sắp thành học trò của Thiery Henry

Theo báo giới Anh đưa tin, "Con trai thần gió" Thierry Henry đang trở thành ứng cử viên số cho cho chiếc ghế HLV trưởng của ĐT xứ Wales sau khi HLV Coleman chuyển tới dẫn dắt Sunderland. Và nếu điều này thành sự thật, Gareth Bale sẽ có cơ hội làm học trò của huyền thoại người Pháp.

David Moyes ra mắt tệ hại

Vừa qua, David Moyes đã có dịp ra mắt trong cương vị mới: HLV trưởng West Ham. Tuy nhiên kết quả như tạt gáo nước lạnh vào mặt cựu thuyền trưởng MU này, khi đội bóng của ông thua sấp mặt 0-2 trước Watford.

Suarez sợ bị ra đường

Mùa hè 2016, Barca đã mua lại sao trẻ Denis Suarez từ Villarreal với giá 3,5 triệu Euro. Tuy nhiên, năm đầu trở lại Barca là cơn ác mộng với Suarez khi anh phần lớn mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Theo đó, cầu thủ trẻ này thừa nhận mùa bóng đang trở nên khó khăn với anh, cũng như cuộc chiến để trụ lại Camp Nou.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.