Quốc tế

Tin bóng đá sáng 20/6: Thêm sao Real vướng vòng lao lí?

20/06/2017, 08:56

Real tiếp tục có cầu thủ gặp rắc rối pháp lí, chủ tịch Perez tái đắc cử... là những tin nóng nhất sáng 20/6

bong_da

Tin bóng đá sáng 20/6: Sau Ronaldo, đến Modric vướng vòng lao lí

Modric vướng vòng lao lí

Vận đen đang đeo bám Real Madrid ngay sau khi họ vô địch Champions League. Tiền vệ trung tâm Luka Modric mới đây đã bị triệu tập về quê nhà với mục đích làm nhân chứng cho một vụ án. Tuy nhiên, trong quá trình xét xử, Modric nhiều lần thay đổi lời khai. Theo đó, anh đứng trước cáo buộc hình sự khai man, hỗ trợ bị cáo và có thể đối mặt án tù 5 năm.

Chủ tịch Real, ông Perez tái đắc cử

Lần thứ 3 liên tiếp, ông Florentio Perez đã lần thứ 3 tái đắc cử chức chủ tịch câu lạc bộ Real Madrid. Vị tỷ phú này được đánh giá cao về không chỉ chiến lược phát triển toàn diện mà cả tình yêu dành cho Kền kền trắng và bóng đá. Trong kỷ nguyên của ông, Real gây dựng nên được những tượng đài như đội hình Galacticos, 19 danh hiệu lớn nhỏ.

Huyền thoại Milan tham gia tennis chuyên nghiệp

Paolo Maldini, trung vệ thép huyền thoại một thời của AC Milan vừa có quyết định tham gia giải Milan Open, một giải tennis chuyên nghiệp nằm trong hệ thống ATP World Tour. Tuy nhiên, Maldini sẽ không chơi ở thể thức đơn nam do hạn chế về thể lực (đã 48 tuổi). Anh sẽ đánh đôi cùng tay vợt Stefano Landonio.

Milan kêu trời vì Donnarumma

Chia sẻ trên Corriere della Sera, Giám đốc điều hành của AC Milan Marco Fassone cho biết việc thủ thành Gianluigi Donnarumma từ chối gia hạn hợp đồng đã khiến họ mất 100 triệu euro.  Donnarumma cần phải biết rằng để có được cậu ấy như ngày hôm nay là nhờ vào Milan, chúng tôi đã phải rất can đảm để đưa cậu ấy lên đội một", ông Fassone than thở.

Cecs Fabregas "hứng" không đúng lúc

Tiền vệ Chelsea, Cecs Fabregas đang có chuyến đi nghỉ dài ngày cùng bạn gái Daniella Semaan. Cặp đôi đã có bức hình chụp chung, trao nhau nụ hôn hết sức nồng nàn. Tuy nhiên, chiếc quần soóc ngắn ngủn của Fabregas đã phản chủ khi không che đậy được trạng thái "lên nòng". Hình ảnh này được đăng trên Instagram đã gây sự chú ý cho nhiều người, trong đó có cả đồng đội Fabregas, John Terry.

Xem video tài năng của Modric trong màu áo Real Madrid:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.