Quốc tế

Tin bóng đá sáng 20/9: Neymar nổi loạn; Fan MU sướng rơn

20/09/2017, 08:48

Neymar thực sự nổi loạn tại PSG; Tin tốt xoa dịu Barcelona... là những tin nóng đáng chú ý sáng 20/9.

neymar

Tin bóng đá sáng 20/9: Neymar đòi bán Cavani, thuốc giảm đau cho Barca

Neymar đòi bán Cavani

Tờ Sport đặt trụ sở lại Barcelona và thân cận với Neymar từ lúc anh còn ở Brazil đã khui ra được tin động trời. Sau sự cố tranh đá phạt, Neymar đang yêu cầu PSG bán ngay Cavani trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Mối quan hệ của đôi bên đã đổ vỡ, ít nhất là khi Neymar bỏ theo dõi trang cá nhân của Cavani mà không nói một lời. Còn trên sân, trong trận đấu Lyon vừa qua đôi bên chỉ có đúng 1 đường chuyền dành cho nhau.   

Thuốc giảm đau cho Barca

Khi Dembele dính chấn thương và có tin đồn nghỉ hết năm, cả thành phố Barcelona lo sốt vó. May thay, chủ tịch Bartomeu đã hồ hởi báo tin vui mới: “Cầu thủ đội 1 Dembele đã được bác sỹ Sakari Orava phẫu thuật thành công dưới sự giám sát của Ricard Pruna (bác sỹ của Barca). Thời gian cậu ấy vắng mặt ước chừng khoảng 3 tháng rưỡi. Tôi đã nói chuyện với Dembele và cậu ấy cho hay rất ổn. Vào ngày mai hoặc ngày kia, Dembele sẽ trở lại Barcelona bắt đầu quá trình hồi phục chấn thương. Cậu ấy sẽ trở lại vào tháng 1. Cậu ấy sẽ trở lại vào ngày lễ Three Kings Day (6/1/2018) và đây là một món quà với NHM”.

Sao trẻ MU hâm nóng giải trẻ triển vọng

Với sự góp mặt của tiền đạo Man United, Marcus Rashford. Danh sách cạnh tranh giải thưởng cầu thủ trẻ tuổi U21 triển vọng nhất thế giới trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Trong danh sách tham dự cuộc đua để trở thành "Cậu bé vàng" năm 2017 còn có các ứng viên sáng giá như Gabriel Jesus (Man City), Dominic Solanke (Liverpool), Kylian Mbappe (PSG) hay Ousmane Dembele (Barcelona)...

Chelsea chấp nhận án phạt của David Luiz

Pha tranh chấp thô bạo trong trận gặp Arsenal đã khiến cầu thủ Chelsea là David Luiz nhận thẻ đỏ trực tiếp và án treo giò 3 trận. HLV Chelsea, ông Antonio Conte xác nhận The Blues không kháng án phạt cho học trò của mình.

Fan MU Việt sướng rơn nhận thư Mourinho

Sau nhiều lần nhắc đến Việt Nam hay V-League với hàm ý tiêu cực, cuối cùng người hâm mộ nước ta đã có lời hay ý đẹp từ phía ông Jose Mourinho. Vừa quan, group Facebook có tên Manchester United Supporters Club in VietNam đã được công nhận là Hội cổ động viên chính thức của Manchester United tại Việt Nam. "Khoảng cách địa lý giữa Việt Nam và Manchester tuy xa nhưng nó cũng chính là minh chứng rõ nét cho tầm ảnh hưởng vĩ đại của CLB. Thời gian qua, tôi cũng được biết về sự cố gắng không ngừng nghỉ của các bạn, những thành viên trong Ban điều hành Hội", ông Mourinho viết trong bức thư.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.