Quốc tế

Tin bóng đá sáng 2/1: Sao MU được thưởng to, Liverpool chọc kiến lửa

02/01/2018, 07:37
image

Sao MU nhận thưởng đầu năm, Liverpool chơi lớn... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 2/1.

Juan-Mata

Tin bóng đá sáng 2/1: Sao MU được thưởng to, Liverpool chọc kiến lửa

Sao MU được thưởng to

Tiền vệ Juan Mata của Man United vừa được tờ báo danh giá The Guardian trao tặng giải thưởng “Cầu thủ bóng đá của năm 2017”. Phần thưởng không ghi nhận chiến tích trên sân cỏ, mà chủ yếu những hoạt động nhân đạo của Mata trong năm qua. Anh đã lập nên quỹ từ thiện "Common Goal" để kêu gọi các cầu thủ, HLV trích 1% lương tuần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động thiết thực này đã thu hút được không ít sự chú ý của các ngôi sao khác như Mats Hummels (Bayern Munich), Giorgio Chiellini (Juventus) hay Shinji Kagawa (Dortmund).

Liverpool chọc kiến lửa

Tờ ESPN Brazil mới đây đưa tin CLB Liverpool đang chuẩn bị chiến dịch kiện hãng thể thao nổi tiếng Nike ra tòa. Lý do không gì khác bởi chính hãng này đã phát tán thông tin Phelipe Coutinho sẽ sớm rời Liverpool để gia nhập Barcelona, thậm chí bán luôn áo đấu của Barca với tên Coutinho trên đó. Nếu được thụ lý, đây có thể sẽ là cuộc đại chiến đáng chú ý trong năm mới 2018: một bên là đại gia bóng đá nước Anh, một bên là trùm sản xuất đồ thể thao nước Mỹ.

Pep Guardiola mông lung

Trước trận đấu với Watford, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra tương đối mù mờ về thời điểm trở lại của tiền vệ chủ chốt David Silva. Theo ông, chưa biết bao giờ Sivla mới có thể quay trở lại do chưa giải quyết xong việc gia đình, và rằng đời sống cá nhân của cầu thủ là tối quan trọng nên ông sẽ không thúc ép học trò. Dù vậy, Man City vẫn đang phải đối mặt bão tố phía trước khi đã mất thêm Kevin De Bryne ở tuyến giữa.

Zaha thoát án phạt nặng 

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã ra phán quyết cuối cùng về pha bóng gây tranh cãi của Wilfried Zaha. Cựu cầu thủ MU được cho là đã ăn vạ để đem về quả penalty cuối trận đấu với Man City vừa qua. May mắn cho anh là FA đã quyết định không có hình phạt nào.

Trọng tài bị đánh chết vì đuổi cầu thủ

Trong một trận bóng ở thành phố Pemex, Mexico, trọng tài Jose Capetillo đã truất quyền thi đấu của một cầu thủ CLB Guadalajara. Nạn nhân sau đó đã quyết định bật lại, đánh đập ông Capetillo dã man tới mức vị trọng tài xấu số phải vào bệnh viện trong tình trạng chấn thương sọ não, bầm dập toàn thân. Kết quả là hôm 31/12, ông Capetillo đã trút hơi thở cuối cùng do không qua khỏi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.