Quốc tế

Tin bóng đá sáng 2/11: Mourinho hầu tòa, Benzama nổi điên

02/11/2017, 09:05

HLV MU đối mặt lao lý; tiền đạo Real phản ứng trước chỉ trích... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 2/11.

Benzema

Tin bóng đá sáng 2/11: Mourinho hầu tòa, Benzama nổi điên

Mourinho hầu tòa

Thứ Sáu tới đây (3/11), HLV Jose Mourinho sẽ phải bay sang Tây Ban Nha hầu tòa vì tội trốn thuế. Dịp này chỉ cách 2 ngày trước khi M.U có trận đại chiến với Chelsea tại Stamford Bridge. Trước đó, "Người đặc biệt" bị cáo buộc đã không khai báo khoản thu nhập từ bản quyền hình ảnh để trốn 2 khoản thuế 1,6 triệu euro và 1,7 triệu euro lần lượt vào các năm 2011 và 2012. 

Benzama nổi điên

Vừa qua, huyền thoại bóng đá Anh Gary Lineker đã lên tiếng chê bai Karim Benzama, đặc biệt là sau trận thua bẽ mặt của Real trước Tottenham. Benzama cuối cùng đã tỏ ra bực bội đáp trả: "Chỉ trích của các cựu cầu thủ trở thành bình luận viên, những kẻ luôn bày tỏ sự ganh ghét của mình, làm tôi cảm thấy thật đáng thương".

Aguero lập kỉ lục khủng

Với một pha tỏa sáng giúp Man City đánh bại Napoli 4-2 trên sân San Paolo, tiền đạo Sergio Aguero đã thiết lập cột mốc mới. Theo đó, Aguero đã vượt qua huyền thoại Eric Brook để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Man City, với 178 bàn sau 264 trận ra sân cho The Citizens.

Matic tự tin đối đầu Chelsea

Trước khi tái ngộ đội bóng cũ Chelsea, trung vệ Nemanja Matic của Man United khẳng định anh không chịu bất cứ áp lực nào khi trở lại Stamford Bridge. Theo Matic, anh không nợ Chelsea khi đã từng giúp The Blues giành 2 danh hiệu vô địch Premier League.

Arsenal nâng cấp sân Emirates

Ông Vinai Venkatesham, giám đốc thương mại của Arsenal đã xác nhận sẽ tiến hành nâng cấp sức chứa của sân Emirates lên 60.600 chỗ ngồi, hơn 780 chỗ so với thời điểm hiện tại. Dự kiến quá trình nâng cấp sẽ hoàn thiện năm 2019.

 

1 CLB như Real Madrid  ghi bàn mỗi trận là điều đương nhiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.