Quốc tế

Tin bóng đá sáng 21/7: Sao MU bị trộm viếng, Morata chơi trội

21/07/2017, 08:20

Cầu thủ MU bị trộm đồ quý, Morata có quyết định táo bạo khi tới Chelsea... là những tin nóng sáng 21/7

bong_da

Tin bóng đá sáng 21/7: Sao MU bị trộm viếng

U15 Việt Nam hẹn gặp Thái Lan ở chung kết AFF

Đội tuyển U15 Việt Nam đang thăng hoa ở giải U15 Đông Nam Á. Sau khi toàn thắng 5 trận vòng bảng, thầy trò HLV tiếp tục đánh bại U15 Australia (đội nhì bảng B) ở bán kết với tỉ số 2-0. Theo đó, đối thủ cuối cùng của các cầu thủ U15 Việt Nam là U15 Thái, tại trận chung kết giải sẽ diễn ra 18h30 ngày 22/7.

Sao MU bị trộm viếng

Thủ môn Sergio Romero của Man United vừa gặp xui xẻo khi bị kẻ gian thăm hỏi. Trong lúc Quỷ đỏ hội quân ở khách sạn Beverly Wilshere, có một buổi họp báo được  tổ chức. Sergio Romero có tham dự, cũng như mang theo đôi găng tay quý giá đã gắn bó với anh một thời gian dài. Bất ngờ có việc gấp, thủ môn Argentina di chuyển ra khỏi phòng và khi trở lại, đôi găng tay đã không cánh mà bay. 

Morata chọn số áo ma ám ở Chelsea

Tờ Express đưa tin Alvaro Morata nằng nặc đòi lấy áo số 9 khi đầu quân cho Chelsea. Nhiều người hâm mộ tá hoả, bởi đây không phải số áo may mắn lắm ở sân Stamford Bridge. Không khó kể tên những số 9 trong quá khứ của Chelsea như cựu chân sút Hà Lan Mateja Kezman, Hernan Crespo, Khalid Boulahrouz, Steve Sidwell, Franco Di Santo và Fernando Torres. Tất cả họ không ai có được những thành công như mong đợi với “The Blues”.

Ẩu đả kinh hoàng ở vòng loại Europa League

Mới đây, vòng loại Europa League mùa giải mới đã chính thức khởi động. Hai đội bóng Luzern (Thuỵ Sĩ) và Osijek (Croatia) có dịp chạm trán nhau, nhưng diễn biên trên sâu đấu đã không thể so được với những gì diễn ra bên ngoài. KHông hiểu do mâu thuẫn gì, cổ động viên 2 đội gây ra vụ ẩu đả quy mô lớn ngoài sân vận động, đập phá, dùng vật dụng công cộng như thùng rác để tấn công đối phương.  

5 cầu thủ Arsenal bị ngộ độc do ăn đồ Trung Quốc

Theo báo cáo, có ít nhất 5 cầu thủ của Arsenal bị ngộ độc thức ăn do ăn đồ Trung Quốc, trước  khi diễn ra trận đấu gặp Bayern Munich tại ICC Cup 2017. Những gương mặt gặp vận đen là Per Mertesacker, tiền đạo Oliver Giroud, tân binh Sead Kolasinac, Walcott và Ramsey. Chia sẻ với báo giới, HLV Wenger xác nhận tình trạng bệnh của các cầu thủ, đồng thời khiến nhiều người bất ngờ với tuyên bố: “Tôi không biết họ đã ăn gì”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.