Quốc tế

Tin bóng đá sáng 21/8: Doping cho U22 Việt Nam, Ibra tiến sát MU

21/08/2017, 09:34
image

U22 Việt Nam nhận mưa lời khen, Ibrahimovic cận kề ngày trở lại... là những tin nóng sáng 21/8

zlatan-ibrahimovic

Tin bóng đá sáng 21/8: Doping cho U22 Việt Nam, Ibra tiến sát MU

Doping cho U22 Việt Nam

Chiến thắng U22 Philippines 4-0 đã khiến báo chí quốc tế phục U22 Việt Nam sát đất, dành tặng mưa lời khen khích lệ thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Trang Foxsportasia cho rằng: "U22 Việt Nam là bội bóng các đối thủ cần dè chừng lúc này khi đã thắng cả 3 trận, ghi 12 bàn và chỉ thủng lưới 1". Trang chủ LĐBĐ châu Á AFC khẳng định: "U22 Việt Nam ấn tượng hơn bất kì đội bóng nào sau 3 trận toàn thắng.

Ibra tiến sát MU

Truyền thông Anh loan tin chỉ ít ngày tới, Zlatan Ibrahimovic sẽ quay trở lại Man United. Một bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm cũng sẽ được công bố trong tuần. Được biết, suốt thời gian điều trị chấn thương, Ibrahimovic đều làm việc với đội ngũ y tế ở Old Trafford, sử dụng trang thiết bị tập huấn của MU. 

Real cận kề siêu kỷ lục

Hai pha lập công của Marco Asensio và Karim Benzama ở trận lượt về siêu cúp TBN đã giúp Real Madrid áp sát một kỷ lục của làng bóng đá thế giới: chuỗi trận ghi bàn liên tiếp. Đội nắm giữ kỷ lục đang là CLB Santos của vua bóng đá Pele với 74 trận liên tục xé lưới đối phương, kéo dài từ mùa 1961/62 đến 1962/63. Real hiện đang rất gần kề với 68 trận. 

Barca bị coi rẻ 

Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness, đã tuyên bố trên tờ Eurosport: "nếu Barca là đội đứng sau chuyện này thì tôi không có chút tôn trọng nào cho họ nữa. Kích động cầu thủ phá vỡ hợp đồng là một hành động hạ đẳng".

Diego Costa từ chối người Trung Quốc

Trong thời gian chống đối Chelsea để tìm đường về Atletico, hai đội bóng Trung Quốc là Shanghai SIPG và Tianjin Quanjian đã đề nghị mượn Diego Costa 3 tháng với số tiền 13 triệu bảng. Dù vậy, tiền đạo người Tây Ban Nha kiên quyết từ chối đề nghị này.

Xem video U22 Việt Nam vs U22 Campuchia:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.