Quốc tế

Tin bóng đá sáng 21/9: Neymar chơi cực sang, bóng đá Anh tủi hổ

21/09/2017, 08:25

Hành động đáng kinh ngạc của Neymar; giải Ngoại hạng Anh có thành tích buồn... là những tin nóng nhất sáng 21/9.

neymar

Tin bóng đá sáng 21/9: Neymar chơi cực sang, bóng đá Anh tủi hổ

Neymar chơi cực sang

Sau scandal tranh penalty với Cavani, Neymar đã bị ban lãnh đạo PSG nhắc nhở và có chút ức chế. Cầu thủ người Brazil ngay lập tức đã bay sang London để tìm cách giải sầu. Anh tham dự các bữa tiệc đắt tiền cùng siêu sao F1 Lewis Hamilton, chơi bời cùng nhiều chân dài và qua đêm riêng với người mẫu hãng đồ lót Victoria"s Secret, Babara Palvin.

Người Anh tủi hổ

Danh sách bầu chọn đội hình tiêu biểu của FIFA năm nay đã được công bố. Theo đó, trong 55 cái tên chỉ có 10 người đến từ NHA, trong khi La Liga có tới 23 đại điện. Hơn thế, cả nước Anh chỉ có đúng một mình Harry Kane cả Tottenham được đề cử.

Hazard tri ân đội bóng cũ

Trả lời tờ SFR Sport, Eden Hazard cho hay đội bóng cũ Lille với anh vẫn có mối dây khăng khít. Do đó, nếu có ngày quay về Ligue 1 thi đấu trong tương lai, ngôi sao người Bỉ sẽ chọn Lille chứ không phải PSG hay các CLB khác.

MU chào đón Rooney quay lại 

Trong hợp đồng cuối cùng mà Wanye Rooney ký với Man United có một điều khoản, đó là Rooney sẽ có cơ hội trở lại làm đại sứ của CLB. Giờ đây, theo báo giới Anh, thời điểm nội dung này được kích hoạt sắp gần kề. Sân Old Trafford sẽ tiếp đón Rooney một lần nữa với vị thế rất khác. 

Atletico đăng cai CK Champions League 2019 

Trang chủ UEFA đã chính thức xác nhận, trận chung kết Champions League mùa giải 2018-19 sẽ được tổ chức tại Estadio Metropolitano, SVĐ mới của Atletico Madrid. Theo đó, Madrid sẽ trở thành thành phố thứ 2 có ít nhất 5 lần đăng cai CK Champions League, sau London.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.